Nam thần tượng "đẹp hơn hoa" và những màn giả gái đi vào lịch sử Kpop


Chủ nhật, 10/05/2020 | 13:36


Cùng sự kiện

Dù cực kỳ đẹp trai nam tính lúc bình thường nhưng khi giả gái, những nam thần tượng cũng này đủ sức "đốn tim" được cả tá...chàng trai khác.

Dù cực kỳ đẹp trai nam tính lúc bình thường nhưng khi giả gái, những nam thần tượng cũng này đủ sức "đốn tim" được cả tá...chàng trai khác.

Trong những ngày gần đây, fan EXO bất ngờ nhắc lại về màn giả gái của dàn nam thần tượng SM trong "SMTOWN Live World Tour in Japan" 2014. Suho vẫn tự hào nhắc lại rằng anh là người giả gái xinh đẹp nhất trong cả 4 chàng trai.

Quả thực, so với Changmin (DBSK), Kyuhyun (Super Junior) và Minho (SHINee) thì Suho là người khả ái nhất khi 4 anh chàng đóng giả Girl's Day và mang đến một sân khấu vũ đạo sexy cho ca khúc "Something". 

Nhờ khéo chọn kiểu tóc bob ôm sát vào gương mặt mà các đường nét nam tính của anh đã được che đi, nhờ đó Suho thể hiện nét đẹp dịu dàng đầy rung động mà mới nhìn thoáng qua, ít người nghĩ rằng đây là idol nam.

Tiếp nối Suho, một thành viên khác của EXO là Baekhyun cũng vui vẻ giả gái khi thực hiện video cho concert của EXO. Việc Baekhyun giả gái phổ biến trong cộng đồng fan EXO đến nỗi họ đặt cả tên cho phiên bản nữ của anh chàng là Baekhee.

Tuy nhiên, "trùm cuối" về giả gái của nhà SM phải kể đến Kim Heechul (Super Junior). Vốn sở hữu vẻ đẹp phi giới tính và khá thích thú với việc giả gái, Heechul có cho mình nhiều phiên bản nữ "đi vào lòng người" ở các concert của SuJu lẫn nhiều chương trình giải trí.

Ngoài Heechul, nếu có một nam thần tượng Kpop khác cực kỳ nổi tiếng với tạo hình giả gái thì hẳn đó phải là Ren (NU'EST). 

Nhờ sở hữu chiếc cằm Vline, đôi mắt lá liễu, Ren dễ dàng hóa thân thành nữ idol xinh đẹp mà chẳng cần tốn nhiều công sức.

Minhyuk (BTOB) cũng đã có màn giả gái được ca ngợi nhờ sở hữu gương mặt Vline nhỏ nhắn, sống mũi cao và bờ môi cong gợi cảm.

Cha Eunwoo (ASTRO) cũng có gương mặt nhỏ nhắn, làn da trắng mịn nên không khó khăn khi giả gái. Thử tưởng tượng nếu như một cô gái có gương mặt cực phẩm của Eunwoo thì cũng đáng để ca ngợi lắm chứ!

Không phải idol giả gái đặc biệt xinh đẹp nhưng màn hóa trang của G-Dragon thành Gil Ra Im trong phiên bản nhái phim truyền hình đình đám "Secret Garden" thực sự xứng đáng trở thành huyền thoại với người hâm mộ Kpop.

Trưởng nhóm Big Bang rũ bỏ hình tượng cá tính thường ngày để biến hóa cực kỳ đa dạng trong đoạn clip được dàn dựng cực kỳ công phu với sự tham gia diễn xuất của cả 5 thành viên.

Bên cạnh G-Dragon, "quý bà Smell" của Daesung cũng được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình, dù qua bao năm vẫn là meme được yêu thích của rất nhiều fan Kpop.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-than-tuong-dep-hon-hoa-va-nhung-man-gia-gai-di-vao-lich-su-kpop-a322309.html