Nàng WAGs của Hoàng Đức U23 lại đốt mắt với hình ảnh bốc lửa


Thứ 5, 03/12/2020 | 09:30


Cùng sự kiện

Sở hữu vẻ đẹp lai Tây, gu thời trang sành điệu cùng thân hình bốc lửa, chả trách mà chàng tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức là say cô nàng như điếu đổ.

Sở hữu vẻ đẹp lai Tây, gu thời trang sành điệu cùng thân hình bốc lửa, chả trách mà chàng tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức là say cô nàng như điếu đổ.

Nguyễn Gia Hân sinh năm 1997, được biết tới là nàng WAGs của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của CLB Viettel. 

Cô nàng trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trên SVĐ Rizal Memorial, Philippines cổ vũ cho bạn trai tại chung kết SEA Games 30.

Sở hữu vẻ đẹp lai Tây, gu thời trang sành điệu cùng thân hình bốc lửa, Gia Hân nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Trên trang cá nhân có hơn 45.000 lượt theo dõi của mình, Gia Hân không ngần ngại đăng tải những hình ảnh khoe vẻ đẹp nóng bỏng.

Mới đây, cô nàng tiếp tục đăng trên trang cá nhân loạt ảnh diện áo hai dây gợi cảm, khoe làn da trắng sứ và gương mặt xinh đẹp. 

Tuy nhiên Hoàng Đức lại gây chú ý hơn cả khi bình luận với phản ứng "gắt gỏng" kèm theo biểu tượng mặt cười ngược ngộ nghĩnh: "Mặc thế đấy!".

Được biết, Hoàng Đức và Gia Hân hẹn hò đã lâu nhưng cặp đôi khá kín tiếng trong việc thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Chính điều đó đã khiến cặp đôi tránh được sự soi moi và có được thiện cảm từ người hâm mộ. 

Với vẻ đẹp quyến rũ của Gia Hân, chẳng trách chàng tiền vệ U23 Việt Nam lại say cô nàng như  điếu đổ.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-wags-cua-hoang-duc-u23-lai-dot-mat-voi-hinh-anh-boc-lua-a348109.html