Nathan Lee "bóc mẽ" chuyện Ngọc Trinh sống ảo, cặp kè đại gia, khẳng định nắm trong tay "một tỷ thứ hay ho"


Thứ 5, 15/04/2021 | 13:00


Cùng sự kiện

Nathan Lee nổi giận và dọa sẽ công bố nhiều bí mật về "nữ hoàng nội y" mà anh đang nắm trong tay.

Nathan Lee nổi giận và dọa sẽ công bố nhiều bí mật về "nữ hoàng nội y" mà anh đang nắm trong tay.

Thời gian qua Nathan Lee liên tục có những phát ngôn gay gắt về Ngọc Trinh, tưởng chừng mâu thuẫn giữa nam ca sĩ và "nữ hoàng nội y" đã chấm dứt, cho đến sáng ngày 15/4, Nathan Lee bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý :"Tình hình bất động sản dạo này thế nào rồi em?! Tao cười mà tao cười". Đính kèm theo là hình ảnh một đoạn chat giữa mình và một "cò đất" giấu tên. Cả hai nói về việc một nhân vật được cho là Ngọc Trinh.

Thời gian qua Nathan Lee liên tục có những phát ngôn gay gắt về Ngọc Trinh.

Người này tiết lộ Ngọc Trinh từng tuyên bố muốn tìm mua đất biệt thự Đà Lạt ngay sau khi đi du lịch ở đây nhưng lúc được chào mời thì lại mắt tăm hơi: "NT đăng status làm thằng em em tưởng nó mua, nó nhờ em chào. Ai ngờ im re. Ảo quá ảo". Bên cạnh đó, giọng ca "Cơn sầu dĩ vãng" cũng tiết lộ anh đã sở hữu đất tại "thành phố ngàn hoa" từ lâu.

Người này tiết lộ Ngọc Trinh từng tuyên bố muốn tìm mua đất biệt thự Đà Lạt ngay sau khi đi du lịch ở đây nhưng lúc được chào mời thì lại mắt tăm hơi.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Nathan Lee còn khiến cư dân mạng hoang với tuyên bố cực gắt rằng anh nắm trong tay nhiều thông tin như giấy tờ cầm xe, tin nhắn với các đại gia...: "Còn một tỷ thứ hay ho! Chẳng hạn như giấy tờ cầm xe hay tin nhắn với các đại gia... Chúng mày tự lôi tao vào một vụ trời ơi đất hỡi, chúng mày sống ảo trong cái showbiz này lâu năm rồi, quyền lực gì chúng mày! Không xin lỗi tao thì tao sẽ còn cho chúng mày lên sóng dài dài nha lũ bần cùng xã hội kia!".

Nathan Lee còn khiến cư dân mạng hoang với tuyên bố cực gắt rằng anh nắm trong tay nhiều thông tin như giấy tờ cầm xe, tin nhắn với các đại gia của "nhân vật" nào đó.

Cuộc khẩu chiến bắt đầu khi "nữ hoàng nội y" chia sẻ bị mất cắp bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ. Ngay sau đó, Nathan Lee bị cho là đăng trạng thái mỉa mai người đẹp gốc Trà Vinh. Quản lý và hội bạn thân của Ngọc Trinh đã đồng loạt chĩa mũi nhọn về phía Nathan Lee, chỉ trích anh cười trên nỗi đau người người khác khiến nam ca sĩ bùng lửa giận. Anh liên tục có những phát ngôn nhắm vào Ngọc Trinh, yêu cầu cần một lời xin lỗi thỏa đáng.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-boc-me-chuyen-ngoc-trinh-song-ao-cap-ke-dai-gia-khang-dinh-nam-trong-tay-mot-ty-thu-hay-ho-a362618.html