+Aa-
    Zalo

    Ngân 98 tiếp tục làm dân tình "nhức mắt", phát ngôn tỉnh bơ khi mặc quần lộ nguyên vòng 3 phản cảm

    ĐS&PL Không những khiến dân tình "nhức mắt" khi mặc quần như không để lộ nguyên vòng 3 phản cảm, Ngân 98 còn phát ngôn tỉnh bơ trước những chỉ trích nặng nề của cộng đồng mạng.

    Không những khiến dân tình "nhức mắt" khi mặc quần như không để lộ nguyên vòng 3 phản cảm, Ngân 98 còn phát ngôn tỉnh bơ trước những chỉ trích nặng nề của cộng đồng mạng.

    Trong khi sự việc livestream ngủ chung của cặp đôi ồn ào bậc nhất showbiz Việt - Lương Bằng Quang và Ngân 98 còn đang là tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Mới đây, những thông tin và hình ảnh Ngân 98 xuất hiện lồ lộ với chiếc quần phản cảm lại khiến dân tình phải nhức mắt.

    Cụ thể trong loạt ảnh, bạn gái của Lương Bằng Quang mặc chiếc quần như không, để lộ toàn bộ vòng 3 giữa chốn đông người.

    Sự táo bạo quá đà của Ngân 98 thực sự làm dân tình bị choáng. Cũng giống như mọi lần, Ngân 98 phải nhận một loạt chỉ trích nặng nề, nhưng dường như cô nàng đã chai sạn với "gạch đá".

    "Cảm ơn mấy bạn đã chụp vòng 3 giả xấu xí của Ngân nha", bạn gái Lương Bằng Quang lên tiếng sau khi loạt ảnh lan truyền trên mạng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-98-tiep-tuc-lam-dan-tinh-nhuc-mat-phat-ngon-tinh-bo-khi-mac-quan-lo-nguyen-vong-3-phan-cam-a332020.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan