Ngây ngất trước hình ảnh xinh hết nấc của “nàng hậu” xứ Thanh Đỗ Thị Hà và hai Á hậu ngày mồng 1 Tết


Thứ 7, 13/02/2021 | 02:50


Cùng sự kiện

Nếu Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoác lên mình chiếc váy đỏ rực, Á hậu Phương Anh lại lựa chọn chiếc áo dài đậm chất ngày Tết.

Nếu Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoác lên mình chiếc váy đỏ rực, Á hậu Phương Anh lại lựa chọn chiếc áo dài đậm chất ngày Tết.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mới đây đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc và đầm ấm bên gia đình trong ngày đầu năm mới. Chọn mặc chiếc váy đỏ trơn không họa tiết nhưng đầy tin tế, Đỗ Thị Hà không chỉ khoe trọn thân hình thon thả đáng ngưỡng mộ cũng đôi chân dài miên man mà còn khiến cảnh vật xung quanh sáng bừng, đầy không khí mùa Xuân.

“Nhớ hồi còn bé xíu, mùng 1 Tết hay được bố mẹ chở bằng xe máy ngồi đằng trước, vi vu đi chúc tết khắp làng. Năm nào cũng sắm 1 cái túi mới để đựng tiền mừng tuổi, được bao nhiêu bỏ hết vào lợn đất. Năm nay, lại chẳng có con lợn nào, chỉ có tấm lòng to đùng dành cho bố mẹ”, nàng Hậu viết.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đón Tết bên gia đình.

Trước đó, vào giây phút chuẩn bị bước sang năm mới, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có một bài viết khá dài, tóm tắt lại năm 2020 vừa qua. Theo nàng Hậu, năm 2020 là một năm có thể khó khăn nhưng cũng là năm có nhiều kỷ niệm đẹp.

“Bởi có Hoa hậu Việt Nam mà thanh xuân Hà thêm đậm đà hơn, Hà có nhiều cơ hội tiến về phía trước hơn. Bởi có những ngày cố gắng, những ngày xa nhà, nhớ nhà đến rớt nước mắt. Là lần đầu tiên đi máy bay, ra sân bay không biết làm thủ tục như nào, là lần đầu tiên đặt chân đến mảnh đất Sài Gòn xa hoa phồn thịnh, nhìn cái gì cũng thấy mới. Để bây giờ nhìn lại, mình càng thêm trân trọng những sự cố gắng nỗ lực của bản thân”, Đỗ Thị Hà tâm sự.

Cô cũng không quên gửi lời cám ơn đặc biệt tới bố mẹ cũng như Ban tổ chức của Hoa hậu Việt Nam 2020 và những người luôn ủng hộ mình, chúc mọi người một năm mới “bình an, hạnh phúc, thịnh vượng.

Trong khi đó, Á hậu Phương Anh lại chọn một bộ áo dài đỏ đầy nhẹ nhàng và đằm thắm để đi du xuân trong ngày đầu năm mới.

Á hậu Phương Anh trong áo dài đỏ nhẹ nhàng.

Chia sẻ hình ảnh đón Xuân bình dị bên gia đình, cô nhắn gửi tới mọi người: “Năm mới, Phương Anh xin kính chúc cả nhà một cái Tết thật bình yên, vui tươi, ấm áp bên cạnh gia đình và người thân. Và mong cho mọi dự định sẽ trở thành hiện thực”.

Được biết, thời gian tới, cô sẽ đại diện cho Việt Nam để tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế lần thứ 60 được tổ chức tại Nhật Bản. Sở hữu nhan sắc cuốn hút, thân hình ấn tượng cùng thành tích học tập xuất sắc, người đẹp được kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2021.

Về phần Á hậu Ngọc Thảo, cô chia sẻ hình ảnh trong chiếc áo dài đỏ hoa nhí, trông rất giống một quý cô cổ điển. Bên cạnh đó là hình ảnh đầy sắc sảo trong bộ áo dài vàng trang trí tỉ mỉ và đẹp mắt.

Á hậu Ngọc Thảo y như quý cô cổ điển.

“Còn vài phút nữa là đón tết rồi. Thảo xin chúc tất cả mọi người, tất cả mọi nhà thật nhiều sức khoẻ, tiền tài như nước và nhiều niềm vui nha”, Ngọc Thảo gửi lời chúc năm mới tới mọi người.

Sắp tới, nàng Á hậu sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2020 tổ chức tại Thái Lan. Đúng ngày 30 Tết, kênh truyền thông chính thức của cuộc thi đã đăng tải đoạn video giới thiệu của người đẹp này.

Nhận xét về Miss Grand International, Ngọc Thảo cho hay đây là một cuộc thi có tính giải trí cao, chuộng về trình diễn kỹ năng, phô diễn hình thể. Vì vậy, cô nhận định thế mạnh của mình là “có kinh nghiệm và sự hứng thú với các bài trình diễn catwalk”.

Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi này, Ngọc Thảo đã tăng cường các bài tập catwalk với mong muốn khi xuất hiện sẽ mang tới một màn trình diễn thay vì chỉ là một màn catwalk thông thường. Ngoài ra, cô cũng luyện tập tiếng Anh để có thể giao tiếp tốt hơn, giữ giáng cũng như học trang điểm để bản thân xinh đẹp, tự tin hơn.

Á hậu Diễm Trang cũng chọn áo dài đỏ cho ngày đầu năm mới 2021.

Áo dài đỏ cũng là lựa chọn của Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Huyền My.

Các Hoa hậu và Á hậu khác như Diễm Trang, Khánh Vân, Lan Khuê hay Huyền My cũng lựa chọn áo dài đỏ đón Tết. Mỗi người đẹp chọn một bộ áo dài với thiết kế được trang trí khác nhau nhưng đều toát lên vẻ trẻ trung, quyến rũ, đầy tinh tế, rất phù hợp với không khí tươi vui ngày đầu xuân năm mới.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-ngat-truoc-hinh-anh-xinh-het-nac-cua-nang-hau-xu-thanh-do-thi-ha-va-hai-a-hau-ngay-mong-1-tet-a356009.html