Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền xác nhận ly hôn với Chế Phong


Thứ 7, 05/12/2020 | 12:30


Cùng sự kiện

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền lên tiếng xác nhận chị và ca sĩ Chế Phong ly hôn hồi tháng 4, sau thời gian dài lục đục.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền lên tiếng xác nhận chị và ca sĩ Chế Phong ly hôn hồi tháng 4, sau thời gian dài lục đục.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong ly hôn sau 5 năm "về chung một nhà". 

Ngày 5/12, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền xác nhận với Tri Thức Trực Tuyến thông tin chị và ca sĩ Chế Phong đã ly hôn.

Theo chia sẻ của Thanh Thanh Hiền, cuộc hôn nhân của chị lục đục trong thời gian dài. Chế Phong níu kéo nhưng chị quyết định chia tay.

Nữ nghệ sĩ cũng cho biết thêm, bạn đời của mình đã thay đổi. Sau ly hôn, chị không muốn gặp lại chồng cũ. Sau 5 năm kết hôn, hai người không có con chung.

Năm 2015, sau khi cả 2 đã trải qua những "đổ vỡ" trong hôn nhân, Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Chế Phong đã quyết định "về chung một nhà".

Nữ ca sĩ từng kết hôn với nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú và có hai con gái. Chế Phong có ba người con riêng với hai người vợ trước. Anh kém Thanh Thanh Hiền 4 tuổi.

Thanh Thanh Hiền có tên thật là Phạm Thị Thu Huyền, chị sinh năm 1969 tại Hà Nội, trong một gia đình mà bố và mẹ đều là nghệ sĩ, trong đó mẹ cô là nghệ sĩ cải lương Kim Thoa. Lên 6 tuổi cô đã lên sân khấu biểu diễn cải lương và thể hiện được năng khiếu từ lúc còn nhỏ.

Vào những năm thập niên 1990, Thanh Thanh Hiền được coi là giọng ca cải lương hạng nhất ở miền Bắc và cũng là nghệ sĩ gặt hái huy chương vàng nhiều nhất trong các hội diễn. Cô thường là khách mời đặc biệt cho các vở cải lương ở sân khấu miền Nam bởi lối biểu diễn đa dạng, sự chuyển giọng linh hoạt và đặc biệt luôn đảm bảo được những vai nặng ký không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền từng được coi là giọng ca cải lương hạng nhất ở miền Bắc.

Thời trẻ, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền nổi tiếng với những vai diễn thân phận đầy cay đắng chìm nổi của cô đào trẻ trong những vở diễn lấy nước mắt công chúng: Đôi dòng sữa mẹ, Khi thành phố lên đèn, Lan và Điệp, Mùa tôm... Trẻ đẹp, hát hay, diễn xuất sắc...

Thanh Thanh Hiền từng là cái tên đảm bảo bán vé, đồng thời là danh hiệu đảm bảo huy chương vàng trong các kỳ hội diễn sân khấu toàn quốc.

Trong hơn 30 năm gắn bó với nghệ thuật, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền với chất giọng ngọt ngào đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả yêu cải lương. Không dừng lại ở đó, chị còn "lấn sân" sang nhiều loại hình nghệ thuật truyền thống khác như chèo, ca trù… Và ở sân khấu nào, chị cũng đều tạo được dấu ấn riêng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-thanh-thanh-hien-xac-nhan-ly-hon-voi-che-phong-a348396.html