+Aa-
    Zalo

    Nghẹn ngào hình ảnh bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài bên mâm cơm có món nam danh hài thích nhất

    ĐS&PL Nhiều ngày sau sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, bà xã nam danh hài dường như đã nhẹ nhõm hơn dù gương mặt còn in sâu nỗi đau của sự mất mát.

    Nhiều ngày sau sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, bà xã nam danh hài dường như đã nhẹ nhõm hơn dù gương mặt còn in sâu nỗi đau của sự mất mát.

    Hôm 9/12, các nghệ sĩ Việt cũng như khán giả không khỏi bàng hoàng và tiếc thương trước thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời do đột quỵ. Ca sĩ Phương Loan – bà xã nghệ sĩ Chí Tài gần như suy sụp trước sự ra đi của chồng, dù vậy chị vẫn gắng gượng để hoàn thành các nghi lễ, đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

    Từ những hình ảnh mới được người thân của nữ ca sĩ chia sẻ, có thể thấy, bà xã nam danh hài Chí Tài dường như đã vui hơn, tinh thần cũng tốt lên rất nhiều, cùng mọi người trong gia đình ngồi ăn bữa cơm ấm cúng.

    Bà xã nam danh hài Chí Tài trong bức ảnh mới được người thân trong gia đình chia sẻ.

    Nhiều cư dân mạng tinh ý phát hiện trên mâm cơm có món cá kho tộ vốn rất được nghệ sĩ Chí Tài yêu thích. Bà xã nghệ sĩ Chí Tài từng tiết lộ khi nấu món cá kho tộ, chị sẽ phải rẽ xương sẵn, chỉ lấy thịt do anh không thích ăn xương. Nhìn mâm cơm với món ăn nghệ sĩ Chí Tài đặc biệt yêu thích, nhiều khán giả không khỏi xúc động và nghẹn ngào.

    Trước đó, khi nói chuyện với bà xã Phương Loan qua video call trong đợt giao lưu quay tại Đà Lạt hồi tháng 9/2020, nghệ sĩ Chí Tài cho biết anh ăn món cá kho tộ ở nhiều nơi và đều rất ngon nhưng món cá kho tộ bà xã anh làm mang hương vị rất lạ. Sau cùng, nam danh hài kết luận có lẽ do có tình yêu ở trong nồi cá.

    Mâm cơm có món cá kho tộ cố nghệ sĩ Chí Tài yêu thích.

    "Hạnh phúc đơn giản là được trở về nhà, quây quần bên người thân yêu sau chuyến lưu diễn và nhất là ăn những món ngon do chính tay bà xã nấu", nam danh hài từng chia sẻ.

    Được biết, nam danh hài Chí Tài và bà xã Phương Loan gặp nhau khi anh mới 23 tuổi. Sau một khoảng thời gian khá dài bên nhau, cùng đi diễn chung ở hải ngoại, nam diễn viên và bã xã quyết định “về chung một nhà” vào năm 1987.

    Hơn 30 năm qua, dù nghệ sĩ Chí Tài và bà xã không có nhiều thời gian ở bên nhau, cũng không có con chung, tình cảm của vợ chồng anh vẫn luôn gắn bó và mặn nồng như thuở ban đầu.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghen-ngao-hinh-anh-ba-xa-co-nghe-si-chi-tai-ben-mam-com-co-mon-nam-danh-hai-thich-nhat-a350719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan