+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng nhận ra loạt phim thần tượng đình đám này đã tròn 10 tuổi

    ĐS&PL “My Queen”, “Autumn’s Concerto”, “Hi My Sweetheart” là những bộ phim thần tượng Đài Loan đình đám sẽ đón sinh nhật 10 tuổi trong năm nay – 2019.

    “My Queen”, “Autumn’s Concerto”, “Hi My Sweetheart” là những bộ phim thần tượng Đài Loan đình đám sẽ đón sinh nhật 10 tuổi trong năm nay – 2019.

    My Queen

    Sở hữu hai gương mặt đình đám Dương Cẩn Hoa và Nguyễn Kinh Thiên, “My Queen” trở thành một trong những dự án đề cập tới tình yêu "phi công trẻ" hiếm hoi của truyền hình Đài Loan (Trung Quốc).

    Phim xoay quanh Shan Wu Shuang (Cheryl Yang), Tổng biên tập của tạp chí iFound. Là một người luôn đứng đầu kể từ khi còn học tiểu học tới khi đại học, Shan Wu Shuang luôn chăm chỉ và nỗ lực hết sức trong công việc. Bước qua tuổi 30, Shan Wu Shuang vẫn còn độc thân. Trước đó, cô có cuộc tình 6 năm với chồng sắp cưới nhưng chia tay vì hiểu nhầm khó tháo gỡ.

    Chàng trai trẻ Lucas chỉ mới 25 tuổi. Anh đảm nhiệm cùng lúc hai vị trí: trợ lý tại tòa soạn iFound kiêm vệ sĩ cho tổng biên tập. Từng là một sinh viên y học tài năng, anh bị đuổi khỏi trường vì điểm số giảm sút. Anh cũng từng chịu dư chấn sau cái chết bất ngờ của bạn gái.

    “My Queen” chính là nguyên tác của A Witch’s Romance - bộ phim truyền hình Hàn đình đám với sự góp mặt của Park Seo Joon. “My Queen” cũng là một trong những bộ phim đạt rating cao nhất trong lịch sử phim thần tượng Đài Loan.

    Easy Fortune Happy Life

    Câu chuyện "trai tồi" gặp "gái ngoan" chẳng còn xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ. “Easy Fortune Happy Life” mang nhiều tình tiết dễ thương và hài hước.

    Nội dung phim xoay quanh Yan Da Feng (Lam Chính Long) - chàng trai con nhà tài phiệt với tính cách nóng nảy, ngạo mạn. Nhằm mục đích giành được quyền thừa kế từ công ty dược phẩm của ông nội, Yan Da Feng đã bất chấp mọi thủ đoạn để tạo lòng tin. Tuy nhiên, khi ông của Yan Da Feng tình cờ được Xie Fu An (Trần Kiều Ân) cứu sống, tình thế đã hoàn toàn bị lật ngược. Ông nội đã nhận ra Xie Fu An là cháu gái ruột của tình đầu năm xưa. Ông quả quyết trao quyền thừa kế cho bất cứ ai mà cô sẽ lấy làm chồng trong tương lai.

    Sau khi mất bà trong vụ cháy, Xie Fu An và em trai đã chuyển tới nhà Yan Da Feng. Da Feng lên kế hoạch cưới cô vì âm mưu giành quyền thừa kế từ ông nội mình. Anh tính chẳng bằng trời tính, cuối cùng Da Feng lại đem lòng yêu Fu An trước.

    Đây cũng là bộ phim truyền hình Đài Loan cuối cùng của Trần Kiều Ân trước khi cô chuyển sự nghiệp diễn xuất sang Đại Lục.

    Autumn’s Concerto

    “Autumn’s Concerto” là một bản tình ca tuyệt đẹp. Phim từng phá kỷ lục tỷ suất người xem và vượt qua nhiều dự án huyền thoại trước đó. Phim có sự tham gia diễn xuất của Ngô Kiến Hào - thành viên nhóm F4 trong dự án Vườn sao băng đình đám một thời và An Dĩ Hiên.

    Bộ phim kể về chuyện tình của chàng công tử trường luật Nhậm Quang Hy (Ngô Kiến Hào) và cô gái mồ côi bán cơm ở căn tin trường đại học Lương Mộ Tranh (An Dĩ Hiên). Khác với phong cách hài hước, đáng yêu và ngọt ngào của những phim Đài Loan cùng thời, “Autumn’s Concerto” đi vào lòng người xem bởi câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng đầy bi kịch. Diễn xuất của dàn diễn viên chính, đặc biệt là cậu bé Tiểu Bân Bân (vai Lạc Lạc) đã lấy đi nước mắt của khán giả.

    Phim không chỉ được các bạn trẻ yêu thích mà còn chinh phục nhiều đối tượng khán giả với tỷ lệ rating cao nhất Đài Loan trong suốt 7 tuần kể từ ngày khởi chiếu.

    Momo Love

    Momo Love có nguyên tác dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản. Phim xoay quanh cuộc sống của cô em gái út độc nhất Tao Hua (Vương Tâm Lăng) trong gia đình có sáu anh em. Lo lắng trái tim cô em gái bị tổn thương nếu yêu ai đó, 5 người anh đề ra bộ nguyên tắc nghiêm ngặt về việc hẹn hò của Tao Hua.

    Điều này thể hiện rõ nhất ở việc bốn anh lớn buộc cậu em thứ 5 Yu Yu (Huỳnh Tịnh Luân) luôn phải để mắt và hộ tống em út mọi nơi. Họ thậm chí còn nghĩ ra kế sách, buộc Yu Yu phải ở lại thêm một năm tại trường trung học để có thể để mắt đến Tao Hua.

    Momo Love sở hữu dàn diễn viên đình đám xứ Đài như Vương Tâm Lăng, Uông Đông Thành, Chu Hiếu Thiên, Đinh Xuân Thành, Lam Quân Thiên, Huỳnh Tịnh Luân và Cao Dĩ Tường.

    Hi My Sweetheart

    Tuổi thơ của thế hệ 9X yêu thích phim tình cảm hài chẳng thể thiếu “Hi My Sweetheart”. Phim được xem là dự án nổi bật của màn ảnh Đài Loan trong năm 2009 với sự tham gia của hai diễn viên trẻ đình đám Dương Thừa Lâm và La Chí Tường.

    Xue Hai (La Chí Tường) đến từ một gia đình tài phiệt, luôn được chị gái bao bọc từ khi còn bé. Khi chạm đến ngưỡng 20, Xue Hai quyết định rời khỏi nhà, tới Hàng Châu, Trung Quốc để học tập và phát triển. Nhằm che giấu thân phận tài phiệt giàu có, chị gái đã yêu cầu Xue Hai sử dụng bí danh, giả dạng thành một chàng trai nghèo và ẩn mình trong đám đông tại thành phố xa lạ. Tại đây, Xue Hai tình cờ gặp gỡ và yêu Chen Bao Zhu (Dương Thừa Lâm).

    “Hi My Sweetheart” cũng được đề cử giải thưởng của năm tại Lễ trao giải Chuông vàng lần thứ 45, và đặc biệt Dương Thừa Lâm cũng mang về cho mình giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-nhan-ra-loat-phim-than-tuong-dinh-dam-nay-da-tron-10-tuoi-a274836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan