"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh lộ diện khiến dân tình thở phào, chợt nhớ đến bình luận "bá đạo" hôm nào


Thứ 6, 15/01/2021 | 07:31


Cùng sự kiện

Những hình ảnh đầu tiên của NSƯT Quốc Khánh (vai Ngọc Hoàng) trong hậu trường tập luyện cho Táo Quân 2021 đã được tiết lộ.

Những hình ảnh đầu tiên của NSƯT Quốc Khánh (vai Ngọc Hoàng) trong hậu trường tập luyện cho Táo Quân 2021 đã được tiết lộ.

Tối 14/1, trên trang fanpage chính thức của mình, NSƯT đăng tải ảnh chụp chung và tập kịch bản Táo Quân 2021 có tên NSƯT Quốc Khánh trong vai Ngọc Hoàng.

Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ hài hước: "Đây rồi, náo loạn cả hạ giới, mời Ngài về tập Táo ngay nhé!".

"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh ở hậu trường luyện tập Táo Quân 2021.

Cùng với đó, đại diện truyền thông của VFC (Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam) cũng khoe ảnh check-in cùng "Ngọc Hoàng" cùng chú thích vui vẻ: "Không có ta thì ai tuyên bố bãi triều".

Sáng 15/1, nghệ sĩ Vân Dung cũng đăng ảnh chụp chung với NSƯT Quốc Khánh kèm thông tin: “Thương anh Hoàng bây giờ 6h30 sáng buồn ngủ híp cả mắt vẫn phải chụp ảnh để cho khán giả xem là năm nay không thiếu một Táo nào cả”.

Nữ nghệ sĩ cũng cho biết hiện tại, cô và các nghệ sĩ khác đang tích cực tập luyện để đảm bảo tiến độ quay hình để mang đến một Táo Quân ấn tượng trong đêm 30 Tết cho khán giả.

Nghệ sĩ Vân Dung một lần nữa xác nhận sự xuất hiện của NSƯT Quốc Khánh.

Có thể thấy, Táo Quân 2021 vẫn là bộ sậu quen thuộc với khán giả trong nhiều năm qua và hiển nhiên, không thể thiếu được "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh.

Hình ảnh mới nhất của NSƯT Quốc Khánh tại Táo Quân khiến khán giả không khỏi thở phào nhẹ nhõm và chợt nhớ tới bình luận vui vui nhưng thu hút lượt like "khủng" của một cư dân mạng: "Ngọc Hoàng thì cần gì phải tập!".

Trước đó, sự vắng mặt của NSƯT Quốc Khánh trong những buổi tập Táo Quân 2021 khiến nhiều khán giả lo lắng và tự hỏi liệu còn được gặp mặt Ngọc Hoàng quen thuộc suốt hơn mười mấy năm qua không?

Vai diễn Ngọc Hoàng tại Táo Quân như "đo ni đóng giầy" cho NSƯT Quốc Khánh. Lối diễn xuất khéo léo uyển chuyển, lúc thì rất nghiêm nghị và lúc thì rất lại hóm hỉnh duyên dáng của nam nghệ sĩ đã chiếm được sự tín nhiệm và tin yêu của khán giả trong nhiều năm qua.

Được biết, NSƯT Quốc Khánh cũng từng xin được đóng vai Táo để làm mới mình đi nhưng không được đạo diễn đồng ý. Có lẽ, bởi sự thể hiện quá xuất sắc của anh mà vai Ngọc Hoàng gần như không thể thay thế bởi một ai đó khác.

Khán giả dành nhiều tình cảm cho vai diễn Ngọc Hoàng của NSƯT Quốc Khánh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-hoang-quoc-khanh-lo-dien-khien-dan-tinh-tho-phao-chot-nho-den-binh-luan-ba-dao-hom-nao-a352767.html