Ngọc Trinh diện váy xẻ sâu hun hút, fan chỉ sợ rơi mà "nữ hoàng nội y" vẫn tự tin tạo dáng


Thứ 3, 19/01/2021 | 06:54


Cùng sự kiện

Độ trễ nải và xẻ sâu của bộ đầm hai dây khiến người hâm mộ Ngọc Trinh sẽ gặp sự cố nhưng có vẻ như "nữ hoàng nội y" không quá để tâm tới điều đó.

Độ trễ nải và xẻ sâu của bộ đầm hai dây khiến người hâm mộ Ngọc Trinh sẽ gặp sự cố nhưng có vẻ như "nữ hoàng nội y" không quá để tâm tới điều đó.

Ngọc Trinh vừa tung bộ ảnh mới khiến dân tình mê mẩn bởi phong thái sang chảnh lẫn body không một chỗ chê của cô.

"Nữ hoàng nội y" diện chiếc váy hai dây đen quyến rũ có phần chân váy xẻ cao đến đùi và khéo léo khoe vòng một "khủng" được o ép sau lớp áo đầy táo bạo.

Người đẹp quàng thêm phụ kiện lông vũ để thêm sang chảnh, quý tộc.

Ở một vài góc ảnh, Ngọc Trinh còn buông lơi hai dây của trang phục khiến người xem cảm như như chiếc váy sắp rơi xuống đến nơi.

Dù vậy, người đẹp Trà Vinh vẫn vô cùng tự tin với những kiểu tạo dáng đa dạng, khoe body không chút mỡ thừa và những đường cong bốc lửa.

Được biết, Ngọc Trinh đang nỗ lực duy trì cân nặng khoảng 49kg để lên hình trông đẹp nhất.

Thay vì sử dụng những bối cảnh phức tạp, setup cầu kì, bộ ảnh lần này của Ngọc Trinh được thực hiện tại căn phòng tắm nhưng sang trọng đẳng cấp không kém.

Nhiều kiểu tạo dáng khá "khó nhằn" cũng không phải vấn đề quá lớn với Ngọc Trinh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-dien-vay-xe-sau-hun-hut-fan-chi-so-roi-ma-nu-hoang-noi-y-van-tu-tin-tao-dang-a353167.html