Ngọc Trinh hóa "tiểu thư ngọt ngào" khi diện cả "cây hồng" ra sân bay


Thứ 2, 09/11/2020 | 07:01


Cùng sự kiện

Người đẹp Trà Vinh mới đây xuất hiện ở sân bay cùng bộ trang phục màu hồng phấn ngọt ngào, ngay lập tức đã chiếm trọn ánh nhìn của những người xung quanh.

Người đẹp Trà Vinh mới đây xuất hiện ở sân bay cùng bộ trang phục màu hồng phấn ngọt ngào, ngay lập tức đã chiếm trọn ánh nhìn của những người xung quanh.

Ngọc Trinh là một trong những cái tên hot nhất nhì showbiz Việt, cô được khán giả yêu thích bởi phong cách thời trang bắt kịp xu hướng cũng như thần thái đỉnh cao mỗi lần xuất hiện.

Ngọc Trinh diện nguyên cây hồng ra sân bay thu hút sự chú ý của mọi người.

Như thường lệ, mỗi tuần Ngọc Trinh sẽ đăng một bộ ảnh street style với những bộ trang phục, phụ kiện hàng hiệu khiến khán giả không thể rời mắt.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" đã diện nguyên bộ trang phục hồng nữ tính kết hợp cùng túi hiệu Chanel. Sự kết hợp này của Ngọc Trinh vừa có sự ngọt ngào, nữ tính nhưng cũng rất sành điệu và thời thượng. Vẫn là màu hồng quen thuộc, thế nhưng thay vì lựa chọn phong cách quyến rũ ấn tượng thường ngày, Ngọc Trinh lại lựa chọn trang phục công sở đơn giản nhưng không kém phần thu hút.

Cô nàng khéo léo kết hợp cùng túi hiệu Chanel có cùng tông màu.

Sự kết hợp này của Ngọc Trinh vừa có sự ngọt ngào, nữ tính nhưng cũng rất sành điệu và thời thượng.

Sự đồng điệu từ trang phục tới phụ kiện khiến Ngọc Trinh vô cùng nữ tính.

Cô nàng diện thiết kế tông hồng pastel, đúng tạo hình "pink girl" trong các bộ phim hoạt hình, chất vải lụa khiến hình ảnh của Ngọc Trinh trở nên thời thượng hơn. Chiếc túi màu hồng hiệu Chanel được cô nàng lựa chọn rất ton-sur-ton với bộ trang phục. Sự đồng điệu từ trang phục tới phụ kiện khiến Ngọc Trinh vô cùng nữ tính.

Cô nàng diện thiết kế tông hồng pastel, đúng tạo hình "pink girl" trong các bộ phim hoạt hình.

Nếu là "fan ruột" của Ngọc Trinh, chắc hẳn người hâm mộ cũng để ý cô nàng cũng hay sắm những món đồ màu hồng từ quần áo, giày dép đến túi xách. Tông màu hồng được "nữ hoàng nội y" lựa chọn được nhiều người yêu thích nhưng cũng rất kén làn da và dễ xảy ra "thảm họa" nếu kết hợp không khéo.

Ngọc Trinh chiếm trọn "spotlight" khi xuất hiện tại sân bay.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-hoa-tieu-thu-ngot-ngao-khi-dien-ca-cay-hong-ra-san-bay-a345433.html