+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh tung ngay ảnh nude "full không che", chứng minh không hề “bốc hơi" vòng một

    ĐS&PL Nhân chuyến đi du lịch Đà Lạt cùng hội bạn, Ngọc Trinh đã tranh thủ chụp khoảnh khắc nude khoe body thon gọn, vòng eo 55cm trứ danh.

    Nhân chuyến đi du lịch Đà Lạt cùng hội bạn, Ngọc Trinh đã tranh thủ chụp khoảnh khắc nude khoe body thon gọn, vòng eo 55cm trứ danh.

    Ngọc Trinh khoe ảnh nude phô trọn đường cong nóng bỏng.

    Ngọc Trinh gắn liền với danh xưng "nữ hoàng nội y" nhiều năm nay và được xem là một trong những mỹ nhân gợi cảm nhất showbiz Việt. Dù liên tục bị chê gầy nhưng Ngọc Trinh vẫn tự tin khẳng định: "Vòng 1, vòng 3 còn lâu mới mất".

    Tuy nhiên, dạo gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên bị nhắc nhở giảm cân quá đà đến mức gầy trơ xương. Thậm chí không ít lần, người đẹp bị soi gầy đến mức “bốc hơi” cả vòng một.

    Mặc dù rất nhiều lần tung ảnh đáp trả những lời bình luận hình thể từ công chúng nhưng mới đây, Ngọc Trinh đã làm người hâm mộ bất ngờ hơn khi đăng luôn bức ảnh nude lên trang cá nhân.

    Không chỉ gây "bỏng mắt" với body gợi cảm, Ngọc Trinh còn khiến dân tình trầm trồ vì thần thái lạnh lùng và cuốn hút trong tạo hình sang chảnh. Bức hình cũng thay cho lời chứng minh cô không hề “bốc hơi” như những gì khán giả bàn tán.

    Vì hình ảnh quá ấn tượng nên người đẹp Trà Vinh cũng lập tức đổi ảnh nền trên instagram cá nhân thành ảnh nude này.

    Chỉ sau vài phút đăng tải, hình ảnh của Ngọc Trinh đã nhận về hơn 80.000 like cùng hàng chục nghìn bình luận.

    Cách đây vài ngày, Ngọc Trinh tổ chức một buổi tiệc cùng những người bạn thân thiết để ăn mừng tài khoản Instagram cán mốc 5 triệu lượt theo dõi. Xuất hiện tại buổi tiệc, người đẹp cũng gây chú ý với bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe vòng một nóng bỏng cùng vòng eo “con kiến" vốn đã trở thành thương hiệu.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-tung-ngay-anh-nude-full-khong-che-chung-minh-khong-he-boc-hoi-vong-mot-a337590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan