Ngọc Trinh vượt cả Song Hye Kyo trong Top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á


Chủ nhật, 17/03/2019 | 02:58


Cùng sự kiện

Ngọc Trinh và Đặng Thu Thảo là 2 mỹ nhân Việt lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á do TC Candler bình chọn.

Ngọc Trinh và Đặng Thu Thảo là 2 mỹ nhân Việt lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á do TC Candler bình chọn, "nữ hoàng nội y" thậm chí vượt cả Song Hye Kyo trong bảng xếp hạng này.

TC Candler là trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ. Trang này nổi tiếng với danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới", được thực hiện lần đầu năm 1990.

Năm nay, TC Candler lần đầu bình chọn danh sách "100 gương mặt đẹp nhất châu Á" và Việt Nam có tới 2 mỹ nhân lọt vào bảng xếp hạng này, đó là Ngọc Trinh và Đặng Thu Thảo.

Ngọc Trinh.

Đặng Thu Thảo.

Theo kết quả trên được dựa trên đánh giá công bố trên trang TC Candler Asia. Ngọc Trinh xếp vị trí 28 và Đặng Thu Thảo xếp vị trí 77. Mỹ nhân đẹp nhất thuộc về Lisa (Black Pink).

Lisa (Black Pink).

Sau đó là những gương mặt như "tường thành nhan sắc" Nhật Bản Satomi Ishihara, Dương Siêu Việt (Trung Quốc), Tzuyu (Hàn Quốc), Miyawaki Sakura (Nhật), dàn diễn viên Hoa ngữ Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát... "Báu vật" của làng giải trí Hàn Quốc Song Hye Kyo ở vị trí 55.

"Biểu tượng nhan sắc" Nhật Bản Satomi Ishihara.

Dương Siêu Việt.

Tử Du (TWICE).

Chia sẻ với VnExpress về tin tức này, Ngọc Trinh cho biết: "Thật ra tôi chỉ tự tin mình có gương mặt xinh xắn, trẻ hơn tuổi và thân hình gợi cảm. Còn nếu nói đẹp theo đúng chuẩn châu Á, tôi nghĩ gương mặt mình không quá hoàn hảo. Dù sao, tôi cũng cảm ơn vì được bình chọn".

Sinh năm 1989, Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc và sự nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Khi nói đến những người mẫu nóng bỏng diện nội y thì không thể nào không nhắc đến Ngọc Trinh với danh xưng được người hâm mộ hết lòng dành tặng ''Nữ hoàng nội y''.

Luôn tự tin với thân hình không tì vết, Ngọc Trinh thường xuyên khoe những bức ảnh diện nội y nóng đến bỏng mắt. Cô nàng cũng nổi tiếng với những phát ngôn "thẳng tưng" khiến dư luận tranh cãi.

Hiện tại, ngoài nhan sắc, Ngọc Trinh dần được ghi nhận nhiều hơn về tài năng sau khi lấn sân sang điện ảnh và có diễn xuất tiến bộ qua từng tác phẩm.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-vuot-ca-song-hye-kyo-trong-top-100-guong-mat-dep-nhat-chau-a-a266859.html