Ngôi sao bóng rổ khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ nội y lưới "bỏng mắt"


Thứ 5, 18/02/2021 | 08:54


Cùng sự kiện

Ngôi sao bóng rổ người Úc Liz Cambage khoe vóc dáng nóng bỏng trong bộ đồ nội y lưới gợi cảm cho nhãn hiệu cô mới làm đại sứ.

Ngôi sao bóng rổ người Úc Liz Cambage khoe vóc dáng nóng bỏng trong bộ đồ nội y lưới gợi cảm cho nhãn hiệu cô mới làm đại sứ.

Trang Daily Mail đưa tin Liz Cambage là vận động viên bóng rổ nổi bật của Úc, cô nàng dường như không còn quá xa lạ với việc khoe vóc dáng đáng kinh ngạc của mình.

Liz Cambage táo bạo trong bộ bodysuit lưới tuyệt đẹp để giới thiệu vị trí đại sứ mới cho nhãn hiệu Savage X Fenty của Rihanna. 

Vào hôm 15/2, Liz Cambage diện bộ nội y lưới tuyệt đẹp trong vai trò là đại sứ mới của mình cho nhãn hiệu Savage X Fenty của Rihanna. Bộ trang phục quyến rũ đã thể hiện sự hoàn hảo không bao giờ lỗi mốt của Liz, với chi tiết chữ thập xung quanh chiếc áo lót khoe ra một hình xăm táo bạo ở giữa vòng một của cô.

Liz mang lớp trang điểm đậm và nổi bật, cô nàng lựa chọn phấn mắt màu hồng tươi, kẻ mắt kiểu mèo và chỉ một chút son bóng trên môi. Vẻ ngoài của cô được hoàn hảo hơn khi Liz tạo kiểu cho các lọn tóc của mình một cách lộng lẫy, tôn lên vẻ xinh đẹp trên gương mặt nữ ngôi sao.

Liz Cambage được coi là mỹ nhân của làng bóng rổ khi cô có gương mặt xinh đẹp, đậm chất điện ảnh và body cân đối, làn da rám nắng nhưng rất nuột nà. Người đẹp 9x đang chơi cho đội Las Vegas Aces của Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia Nữ và Đội Opals Úc. Cô nhận được gần gần 1000 bình luận tương tác với rất nhiều lời khen ngợi sắc vóc gợi cảm, thần thái sexy đầy lôi cuốn với bộ ảnh này chỉ sau 2 ngày đăng tải.

Là một vận động viên thể thao nên Liz Cambage sở hữu body cực săn chắc, khoẻ khoắn và nóng bỏng.

Savage X Fenty được thành lập bởi ca sĩ Rihanna vào năm 2017, với nhiều gương mặt nổi tiếng tham gia quảng bá trên mạng xã hội như Jojo, Megan Thee Stallion và Christina Milian.

Bản thân Liz được ca ngợi là một trong những cầu thủ bóng rổ xuất sắc nhất của đất nước Úc, và thậm chí còn giữ kỷ lục ghi điểm cao nhất trong WNBA.

Bích Thảo (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-bong-ro-khoe-voc-dang-goi-cam-trong-bo-noi-y-luoi-bong-mat-a356371.html