Nguyễn Ngọc Anh khoe nhan sắc ngọt ngào tuổi 40 bên con gái


Thứ 5, 28/01/2021 | 13:00


Cùng sự kiện

Nguyễn Ngọc Anh cùng con gái ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, dễ thương trước thềm năm mới Tân Sửu 2021.

Nguyễn Ngọc Anh cùng con gái ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, dễ thương trước thềm năm mới Tân Sửu 2021.

Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ, phụ nữ mỗi một giai đoạn đều có những thay đổi nhất định, và có hai dấu ấn rất khó quên đó là khi 30 tuổi và khi bước vào tuổi 40. Nếu như khi 30 tuổi, người phụ nữ bắt đầu “chín”, nhưng vẫn đầy những tham vọng thắng thua của tuổi 20, thì ở tuổi 40 thì người phụ nữ thực sự trưởng thành, biết mình cần gì, biết hướng đến sự bình an, an nhiên trong cuộc sống.

Đó cũng chính là những yếu tố quyết định để phụ nữ tuổi 40 trở nên chín chắn và từ đó toả ra một vẻ đẹp vô cùng mặn mà, ngọt ngào mà những lứa tuổi khác khó lòng có được.

“Tôi rất thích câu danh ngôn này đã đọc ở đâu đó “Hôm nay tôi không còn cần phải thay đổi thế giới xung quanh mình nữa. Tôi chỉ cần thay đổi cách tôi nhìn nhận nó”, tôi thực sự đã bước vào tuổi để “ngấm” điều đó. Có lẽ cũng vì vậy nên một phụ nữ ở tuổi tôi đều hướng đến sự yên ổn gia đình, đặt gia đình lên trước sự nghiệp. Phụ nữ, cuối cùng điều quan trọng nhất vẫn là một mái ấm bình yên”, Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ. 

Hiện tại, U40 Ngọc Anh hạnh phúc với tổ ấm của mình cùng người bạn đời hết lòng yêu thương, luôn đồng hành cùng cô trong cuộc sống và công việc, với những cô con gái đáng yêu.

Cô con gái MiA của Nguyễn Ngọc Anh cũng rất hào hứng chụp ảnh cùng mẹ, cô bé sở hữu gương mặt như búp bê và nụ cười hồn nhiên, tươi tắn.  Gần 40 tuổi mới sinh con gái thứ 2, Nguyễn Ngọc Anh cũng đã trải qua những vất vả khi sinh nở lúc tuổi tác không quá sung sức như khi còn trẻ nhưng con gái chính là món quà tuyệt diệu tặng cô khi bước vào tuổi 40. 

Nguyễn Ngọc Anh nói, ở tuổi này khi sinh nở rất khó “lại dáng” như khi còn trẻ, nhất là khi cố gắng tẩm bổ để nuôi con, chính vì vậy cô cũng mất cả năm trời hơi “mũm mĩm” sau sinh.

Tuy nhiên, với quyết tâm lấy lại vóc dáng thanh xuân, bằng sự kiên trì tập luyện cùng chế độ ăn phù hợp, đến thời điểm này Nguyễn Ngọc Anh đã tìm lại được vóc dáng ngọt ngào, tươi trẻ mà cô từng sở hữu trước đó. 

Trong bộ ảnh mới, Nguyễn Ngọc Anh diện những thiết kế dạ hội lộng lẫy, kiêu sa của NTK Tuyết Lê giúp cô khoe được thân hình thon thả, vẻ đẹp đầy đặn, cực kỳ quyến rũ của một U40 bị “thời gian bỏ quên”.

Vi An

Photo: Khôi Ngô

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-ngoc-anh-khoe-nhan-sac-ngot-ngao-tuoi-40-ben-con-gai-a354244.html