Nhã Phương khép lại năm 2019 bằng bộ ảnh đẹp lung linh, khoe nhan sắc "mòn con mắt"


Thứ 3, 31/12/2019 | 06:30


Cùng sự kiện

Kể từ sau khi sinh con gái đầu lòng với Trường Giang, nhan sắc Nhã Phương ngày càng thăng hạng.

Kể từ sau khi sinh con gái đầu lòng với Trường Giang, nhan sắc Nhã Phương ngày càng thăng hạng.

Nhã Phương có một năm 2019 hạnh phúc trọn vẹn khi cô dành phần lớn thời gian để chăm chút cho gia đình nhỏ và công chúa đầu lòng cùng ông xã Trường Giang.

Nhã Phương nhận được sự quan tâm, yêu thương và ủng hộ hết mình từ Trường Giang. Điều này được thể hiện qua nhiều chia sẻ của cặp đôi trên mạng xã hội lẫn truyền hình.

Cũng như nhiều người phụ nữ nhận được sự yêu thương và viên mãn trong cuộc sống gia đình khác, Nhã Phương ngày càng xinh đẹp, cuốn hút.

Trong bộ ảnh khép lại năm 2019, "bà mẹ một con" khoe nhan sắc ngọc nữ cộng thêm vẻ quyến rũ, mặn mà của người phụ nữ có gia đình.

Một thời gian trước, Nhã Phương đã nhắn nhủ đến Trường Giang: "Nói chung 2019 là một năm tràn ngập hạnh phúc của chúng mình ba nhỉ! Lâu lâu viết sến sến một tí chứ không có người kiện cáo nói mẹ không có thương ba như trước. Khẳng định luôn yêu thương ngút ngàn nha”.

Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn dành sự quan tâm, yêu mến cho gia đình mình trong suốt thời gian qua.

Sau một thời gian vắng bóng, người hâm mộ hy vọng sẽ sớm thấy Nhã Phương trở lại với những tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh chất lượng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-khep-lai-nam-2019-bang-bo-anh-dep-lung-linh-khoe-nhan-sac-mon-con-mat-a306643.html