Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy bật mí lý do “phải lòng” bà xã Đài Trang, ai nghe xong cũng ngỡ ngàng


Thứ 4, 10/02/2021 | 14:03


Cùng sự kiện

Xuất hiện tại chương trình Giải mã tri kỷ, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy cùng bà xã là ca sĩ Đài Trang đã chia sẻ đôi điều về cuộc sống hôn nhân của mình.

Xuất hiện tại chương trình Giải mã tri kỷ, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy cùng bà xã là ca sĩ Đài Trang đã chia sẻ đôi điều về cuộc sống hôn nhân của mình.

Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy đã không còn là cái tên quá xa lạ khi anh là người đứng sau hàng loạt hit đình đám của nhiều ca sĩ trẻ Việt Nam như Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Hiền Thục... Người đồng hành cùng anh trong công việc và cuộc sống chính là ca sĩ Đài Trang - cựu thành viên nhóm The Bells đình đám một thời. Cả hai chính thức về chung một nhà vào năm 2012 và hiện tại đã có 2 nhóc tỳ xinh xắn.

Được biết, cặp đôi đã có hơn 6 năm yêu nhau trước khi đi đến quyết định hôn nhân. Trên sân khấu Giải mã tri kỷ, Nguyễn Duy cho biết ngoài nhan sắc, lý do khiến anh “phải lòng” vợ mình đó chính là sự cá tính. Anh nói: “Càng lì anh càng thích, vợ anh thì lì hơn tất cả những người đã lì trước đó mà anh gặp”.

3 năm sau khi kết hôn, đôi vợ chồng mới sinh con gái đầu lòng. Chia sẻ về vấn đề này, nam nhạc sĩ thổ lộ: “Anh có cảm nhận rằng ngay cả khi đã ở cạnh nhau khá lâu nhưng kể từ khi chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp, về với nhau cũng sẽ có những cảm xúc rất khác. Cả hai vợ chồng muốn trải nghiệm quãng thời gian đó và đi chơi rất nhiều, đi còn nhiều hơn lúc mới yêu. Và sau đó mình sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi có con”.

Ca sĩ Đài Trang cũng tiết lộ rằng việc cô quyết định sinh thêm 1 bé trai cũng là vì sợ con gái cô đơn trong nhà.

Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy và bà xã Đài Trang trên sân khẩu Giải mã tri kỷ.

Trải qua những câu hỏi tại thử thách “Tâm đầu ý hợp”, khán giả được dịp hiểu hơn về những điều thú vị trong tình yêu của hai vị khách mời. Trong thử thách này, nam nhạc sĩ cho biết rằng Đài Trang nấu ăn rất ngon nhưng anh không muốn ép buộc vợ phải nấu ăn cho mình. Nữ ca sĩ lại cho hay chồng là người selfie nhiều nhất trong gia đình, mặc cho Nguyễn Hoàng Duy liên tục phủ nhận.

Chỉ trả lời được 7/10 câu hỏi đúng, Khả Như dành cho 2 vị khách mời một hình phạt vô cùng dễ thương: Cùng nhau thể hiện lại ca khúc Mây và Núi. Đây cũng là ca khúc đình đám một thời của nhóm The Bells. Ngoài ra, chương trình cũng thử thách đôi vợ chồng với trò chơi mang tên “Đồng sức đồng lòng”. Với trò chơi này, Đài Trang sẽ phải đeo bịt mắt còn Hoàng Duy sẽ cầm tay cô và cùng nhau tô tượng.

Ít ai biết nhạc sĩ Hòng Duy "đổ" trước bà xã bởi nét cá tính và độ lì của cô.

Ca sĩ Đài Trang tâm sự chồng mình đôi lúc vẫn còn trẻ con, đáng nói là ngay cả bản thân Hoàng Duy cũng thừa nhận điều này. Khi được Khả Như hỏi “Gia đình anh chị thường có hay nói chuyện với nhau giống như họp gia đình không?”, anh vui vẻ đáp lời: “Đó là khi họp tổ dân phố”. Câu trả lời đầy hài hước của chàng nhạc sĩ khiến khán giả không khỏi bật cười. Đài Trang giải thích thêm rằng cả hai chỉ góp ý bằng cách nhắn tin chứ không bao giờ nói chuyện trực tiếp.

Đến với không gian quen thuộc đầy sâu lắng của Giải mã tri kỷ cũng là cơ hội để hai khách mời được nói lời cảm ơn và xin lỗi đến đối phương của mình. Hoàng Duy xin lỗi vợ vì tính cách trẻ con và đôi khi ham chơi khiến cô khó chịu. Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ cũng không quên cảm ơn vì “anh may mắn có 1 người vợ biết yêu thương gia đình”. Trong khi đó, Đài Trang cũng gửi đến chồng những lời chân thật và bật khóc xúc động trước khi khép lại chương trình.

Đừng bỏ lỡ những tập phát sóng tiếp theo của Giải Mã Tri Kỷ trên kênh THVL1 vào lúc 19h15 thứ Ba hàng tuần nhé!

Đinh Kim

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-si-nguyen-hoang-duy-bat-mi-ly-do-phai-long-ba-xa-dai-trang-ai-nghe-xong-cung-ngo-ngang-a355823.html