Nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện tại Hà Nội, thách đấu vật tay với thanh niên, đập tan tin đồn qua đời


Thứ 6, 22/01/2021 | 08:50


Cùng sự kiện

Nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện vui vẻ, rạng rỡ trong một sự kiện tại Hà Nội, đập tan tin đồn qua đời vì ung thư vòm họng.

Nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện vui vẻ, rạng rỡ trong một sự kiện tại Hà Nội, đập tan tin đồn qua đời vì ung thư vòm họng.

Nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện họp báo tại Hà Nội.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước thông thông tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời vì ung thư vòm họm. Tin đồn ác ý này đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nhạc sĩ Trần Tiến và đích thân ông cùng cháu gái - ca sĩ Trần Thu Hà đã phải lên tiếng đính chính sự việc.

Ngày 22/1, nhạc sĩ Trần Tiến tiếp tục đập tan tin đồn bằng việc xuất hiện với thần thái vui vẻ, rạng rỡ khi tham gia một buổi họp tại Hà Nội.

Trả lời những câu hỏi liên quan đến tin đồn thất thiệt về mình, nhạc sĩ Trần Tiến cho biết, điều ông quan tâm nhất là những bài hát của mình, làm sao để khán giả nghe vẫn luôn thấy khỏe, trẻ.

Nhạc sĩ Trần Tiến cũng cho biết, ông vẫn tập chạy mỗi ngày, ngày nào cũng chạy 3 vòng, mỗi vòng 600m. Ông còn tập các môn thể thao khác để rèn luyện sức khỏe.

Nhạc sĩ 73 tuổi cho rằng, việc tập luyện sẽ giúp ông đủ thông minh, tỉnh táo, nói chuyện được với mọi người những câu chuyện tử tế về cuộc đời.

"Nếu các bạn muốn biết tôi khoẻ hay không thì mời đưa một thanh niên khoẻ nhất lên đây đọ tay với tôi, mời ca sĩ hát chung với tôi một bài hay mời nhạc sĩ tay bo tại đây sáng tác bài hát cùng với tôi", tác giả Mặt trời bé con hài hước đưa ra lời thách đấu.

Nhạc sĩ Trần Tiến vui vẻ giao lưu và hát ca khúc mới do ông sáng tác trong thời gian dưỡng bệnh.

Tại sự kiện, nhạc sĩ Trần Tiến không chỉ vui vẻ trò chuyện, giao lưu với mọi người, ông còn hát ca khúc Không gục ngã, ca khúc mới mà mình sáng tác trong thời gian dưỡng bệnh.

"Tôi đã viết Không gục ngã vào những ngày đang nằm trên giường bệnh, không thể bước xuống đất và cứ nghĩ rằng mình sắp chết. Lúc ấy, tôi viết lên laptop, cứ tự hát và tự phối. Thế nhưng nhờ bài hát mà tôi sống lại cho đến bây giờ. Đó là sự trở lại cực kỳ hùng dũng, như từ cõi chết trở về", nhạc sĩ Trần Tiến trải lòng.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-si-tran-tien-xuat-hien-tai-ha-noi-thach-dau-vat-tay-voi-thanh-nien-dap-tan-tin-don-qua-doi-a353576.html