Nhan sắc cô gái thủ vai người yêu tên sát nhân Fedora trong phim Mê cung


Thứ 3, 14/05/2019 | 02:13


Cùng sự kiện

Dù chỉ xuất hiện ở một vài phân đoạn trong tập 6 phim Mê cung, cô gái xinh đẹp vào vài người yêu của tên sát nhân Fedora đã ngay lập tức được khán giả chú ý.

Dù chỉ xuất hiện ở một vài phân đoạn trong tập 6 phim Mê cung, cô gái xinh đẹp vào vai người yêu của tên sát nhân Fedora đã ngay lập tức được khán giả chú ý.

Trong những tập vừa phát sóng của phim Mê cung đã phần nào giải đáp được cho người xem nhiều thắc mắc. Đó là Nhật và Fedora dù cùng là Doãn Quốc Đam thủ vai, nhưng là hai nhân vật khác nhau

Được biết, nguyên nhân khiến Fedora trở thành tên sát nhân chính là để trả thù cho người yêu - Vũ Thu Hương - cô gái lớn lên cùng anh ở trại trẻ mồ côi và từng có tình yêu đẹp với anh.

Fedora có một tình yêu bình dị với người bạn gái Thu Hương.

Dù mới xuất hiện trong một vài phân đoạn ngắn ở tập 6 nhưng nữ diễn viên thủ vai Vũ Thu Hương - người yêu của gã sát nhân Fedora đã gây sự chú ý với khán giả không chỉ bởi lối diễn trong sáng, tự nhiên mà còn có ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng.

Nữ diễn viên trẻ đảm nhận vai người yêu của Fedora trong Mê cung chính là Trần Anh Thư. Cô sinh năm 1996, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Trần Anh Thư đã gây ấn tượng với khán giả khi tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình "Mê cung".

Trần Anh Thư là một trong số ít diễn viên nữ tham gia trong bộ phim hình sự "Mê cung".

Nữ diễn viên vào vai người yêu của gã biến thái Fedora có ngoại hình xinh xắn, phong cách trẻ trung, hiện đại.

Trần Anh Thư đã gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên và gương mặt xinh đẹp, dịu dàng.

Thiện Anh (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-co-gai-thu-vai-nguoi-yeu-ten-sat-nhan-fedora-trong-phim-me-cung-a275108.html