Nhan sắc Dương Mịch 15 năm trước gây chú ý, sức mạnh "dao kéo" không thể phủ nhận


Thứ 3, 13/10/2020 | 06:43


Cùng sự kiện

Hình ảnh Dương Mịch thời điểm cô góp mặt trong "Liêu trai chí dị" cách đây 15 năm đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hình ảnh Dương Mịch thời điểm cô góp mặt trong "Liêu trai chí dị" cách đây 15 năm đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Dương Mịch thực sự luôn là đề tài nhận được sự chú ý lớn của công chúng Trung Quốc. Dù cô hiện có phim đang chiếu, có hoạt động gì hay không thì chỉ cần từ khóa liên quan đến Dương Mịch xuất hiện vẫn sẽ có độ thảo luận cao từ nhiều người.

Mới đây nhất, một blogger chuyên về giải trí đã đăng tải loạt ảnh cũ của Dương Mịch từ 15 năm trước, khi cô đóng "Liêu trai chí dị". Blogger này bình luận: "Có phải thời kì đỉnh cao nhan sắc của Dương Mịch là khi đóng vai Nhiếp Tiểu Thiến hay không? Cằm chưa gọt, khuôn miệng chưa bị móm, gương mặt nhỏ nhắn nhưng bầu bĩnh".

Quả thực có thể dễ dàng nhận ra đường nét gương mặt của Dương Mịch đã có những thay đổi rõ ràng. Việc blogger thẳng thừng khẳng định Dương Mịch đã động chạm "dao kéo" cũng gây chú ý.

Dương Mịch chưa từng xác nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nghi vấn này đã rộ lên trong nhiều năm qua. Nữ diễn viên cũng nhiều lần lộ gương mặt khác lạ bị nghi do biến chứng thẩm mỹ. Thậm chí, có thời điểm cô bị nhận định "mặt đơ".

Tuy vậy, nhan sắc của Dương Mịch vẫn được đánh giá rất cao. Nhiều người hâm mộ đồng ý rằng sau khi chỉnh sửa nhan sắc, gương mặt Dương Mịch nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

Một bộ phận khác thì khẳng định dù chỉnh sửa nhan sắc hay không, Dương Mịch của trước kia và hiện tại đều rất xinh đẹp, cuốn hút.

Đặc biệt, nữ diễn viên rất phù hợp với tạo hình cổ trang, là một trong những mỹ nhân cổ trang hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ.

Vẻ đẹp sắc sảo của Dương Mịch trên màn ảnh mà không cần qua chỉnh sửa.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-duong-mich-15-nam-truoc-gay-chu-y-suc-manh-dao-keo-khong-the-phu-nhan-a342352.html