Nhan sắc nóng bỏng, đẹp như thiên thần của nữ giám khảo 21 tuổi tại LHP Cannes 2019


Chủ nhật, 05/05/2019 | 03:50


Cùng sự kiện

Trước khi trở thành giám khảo trẻ tuổi nhất trong lịch sử LHP Cannes 2019, Elle Fanning đã là một "nàng thơ" nổi tiếng mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện này.

Trước khi trở thành giám khảo trẻ tuổi nhất trong lịch sử LHP Cannes 2019, Elle Fanning đã là một "nàng thơ" nổi tiếng mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện này.

Liên hoan phim (LHP) Cannes vừa công bố danh sách giám khảo năm nay. Ngoài việc đạo diễn kỳ cựu Alejandro Gonzalez Iñárritu sẽ là chủ tịch ban giám khảo thì sự xuất hiện của nữ diễn viên trẻ Elle Fanning cũng gây sự chú ý lớn.

Với việc xuất hiện trong đội hình ban giám khảo của Cannes lần thứ 72, mỹ nhân sinh năm 1998 chính thức trở thành giám khảo trẻ tuổi nhất trong lịch sử liên hoan phim nói trên. 

Vừa bước sang tuổi 21 chưa đầy một tháng, Elle Fanning đã sở hữu gia tài điện ảnh đồ sộ với hơn 20 tác phẩm lớn nhỏ cùng một vài giải thưởng diễn xuất.

Elle Fanning bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi còn nhỏ với phim Because of Winn-Dixie năm 2005.

Một số bộ phim mà Elle Fanning từng góp mặt gồm Phoebe in Wonderland, Somewhere, We bought a Zoo, Ginger & Rosa, Maleficient, Generations, 20th Century Women, Mary Shelley…

Mỗi lần dự LHP Cannes, Elle Fanning là người đẹp thu hút hút nhiều sự chú ý của truyền thông quốc tế với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết như một "tiên nữ giáng trần".

Dường như Elle Fanning sinh ra để làm ngôi sao.

Cô tỏa sáng với bất kỳ phong cách nào và luôn duyên dáng trong mọi trường hợp.

Làn da trắng ngần của Elle khiến cô rất hợp với tất cả các tông màu trang phục.

Và người đẹp luôn lựa chọn những gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng đúng với số tuổi của mình.

Sự xuất hiện của Elle Fanning trên thảm đỏ và trong các sự kiện của LHP Cannes năm nay chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm đối với các tín đồ thời trang lẫn điện ảnh thế giới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-nong-bong-dep-nhu-thien-than-cua-nu-giam-khao-21-tuoi-tai-lhp-cannes-2019-a273810.html