Nhan sắc "Quỳnh búp bê" Phương Oanh ngày càng thăng hạng


Thứ 4, 08/05/2019 | 13:06


Cùng sự kiện

Những hình ảnh gần đây của "Quỳnh búp bê" Phương Oanh khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ về nhan sắc lẫn vóc dáng của cô.

Những hình ảnh gần đây của "Quỳnh búp bê" Phương Oanh khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ về nhan sắc lẫn vóc dáng của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Phương Oanh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi chia sẻ bộ ảnh bikini cực kỳ xinh đẹp nóng bỏng.

"Quỳnh búp bê" bật mí số đo vòng ba hiện tại của cô là khoảng 93-94 cm.

Vóc đáng đáng ngưỡng mộ này của Phương Oanh là kết quả của một quá trình luyện tập chăm chỉ và chế độ ăn uống lành mạnh. 

Phương Oanh cho biết cô thường tập 18 buổi/tháng và mỗi lần tập kéo dài khoảng 1 giờ. 

Cô cũng thường chia sẻ clip tập gym trên trang cá nhân với những bài tập khá nặng. 

Sau "Quỳnh búp bê", Phương Oanh có sự thay đổi ngoạn mục về nhan sắc lẫn phong cách thời trang.

Dù vướng phải nhiều tranh cãi sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Phương Oanh chia sẻ cô hài lòng với nhan sắc hiện tại của mình.

Cô từng nói: "Mắt tôi bây giờ to bằng nhau, mà mũi thì trông rất giống hồi còn nhỏ, thời điểm chưa bị phá tướng. Mặt tôi trông cũng gọn hơn.Trước kia tôi được 7 điểm, giờ có lẽ đã lên 9. 10 điểm thì khó, nhưng mình cứ tự tin là 9 điểm". 

Diện mạo mới khiến Phương Oanh tự tin hơn và có nhiều sự lựa chọn thời trang đa dạng hơn trước rất nhiều.

"Quỳnh búp bê" cũng tỏ ra khá thoải mái khi nói về quan điểm làm đẹp: "Vẻ đẹp tự nhiên là may mắn, nhưng nếu chưa hoàn hảo thì mình can thiệp. Miễn là đừng phẫu thuật quá, nhìn bị lố. Nhiều người phẫu thuật không biết bao nhiều lần, nhưng vẫn phủ nhận. Tôi thấy buồn cười".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-quynh-bup-be-phuong-oanh-ngay-cang-thang-hang-a274496.html