Nhan sắc Từ Nhược Tuyên thời thiếu nữ: Trong trẻo, ngây thơ, mê hoặc triệu chàng trai


Chủ nhật, 10/11/2019 | 07:14


Cùng sự kiện

Từ Nhược Tuyên sở hữu gương mặt đẹp như thiên sứ, có làn da trắng mịn không tỳ vết và đôi mắt đầy cảm xúc.

Thuở thiếu nữ, Từ Nhược Tuyên sở hữu vẻ đẹp vừa trong trẻo lại vừa gợi tình, ngây thơ thanh khiết như ánh nắng sớm mai.

Từ Nhược Tuyên sinh năm 1975 trong một gia đình nghèo tại Đài Loan (Trung Quốc). Cuộc sống khốn khó khiến cô sớm ra xã hội kiếm tiền phụ giúp gia đình và bước chân vào làng giải trí từ năm 15 tuổi.

Gương mặt như thiên sứ, nhan sắc ngọt ngào cùng làn da trắng mịn không tỳ vết của Từ Nhược Tuyên lúc ấy đã khiến cô nhận được nhiều lời mời chào từ các công ty giải trí.

Từ Nhược Tuyên nhận được vai chính đầu tay trong bộ phim mang tên "Trái tim thiên sứ" (Angel heart) và ra mắt bộ sách ảnh gợi cảm cùng tên vào năm 15 tuổi. 

Phim 18+ và những bộ ảnh gợi cảm giúp Từ Nhược Tuyên có được danh tiếng và tiền bạc. Tuy nhiên, cô cũng chịu không ít tai tiếng cùng những ánh mắt kỳ thị.

Đã có khoảng thời gian, trước áp lực quá lớn của dư luận trong nước, Từ Nhược Tuyên sang Nhật phát triển sự nghiệp.

Sau này, Từ Nhược Tuyên từng nhiều lần cho biết, cô rất tiếc nuối vì những quyết định trong khoảng thời gian đầu đời: "Tôi vô cùng hối hận vì tuổi trẻ nông nổi. Khi đó, tôi ngây thơ cho rằng đây cũng chẳng phải việc xấu, kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình. Nhìn lại năm tháng cũ, tôi nhận ra đó là khoảng thời gian đen tối nhất đời mình".

Năm 2002, Từ Nhược Tuyên về nước, nhận vai nữ chính trong phim truyền hình "Cơn lốc tình yêu" cùng nhóm F4 và tạo nên một "cơn sốt" trên màn ảnh nhỏ.

Kể từ đây, Từ Nhược Tuyên bắt đầu phát triển sự nghiệp theo con đường chính thống. Tuy nhiên, Từ Nhược Tuyên vẫn chịu không ít sự bất công và ánh mắt soi mói vì quá khứ đóng phim nóng.

Quá khứ đó cũng khiến những mối tình của Từ Nhược Tuyên rơi vào bế tắc. Cô lụy tình và dành nhiều tình cảm nhưng luôn bị phản bội, bỏ rơi.

Hiện tại, Từ Nhược Tuyên có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng kém tuổi là doanh nhân Lý Vân Phong. Dù rằng phải quay trở lại làng giải trí để kiếm tiền trang trải cho gia đình vì công ty chồng gánh khoản nợ khổng lồ nhưng Từ Nhược Tuyên vẫn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô chia sẻ: Phụ nữ cũng có thể kiếm tiền nuôi gia đình mình và đáng được tôn trọng về điều đó.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-tu-nhuoc-tuyen-thoi-thieu-nu-trong-treo-ngay-tho-me-hoac-trieu-chang-trai-a299823.html