Nhan sắc và đời tư nhiều góc khuất của nữ sinh ngành báo chí đăng quang Hoa hậu Mỹ


Thứ 5, 12/11/2020 | 01:39


Cùng sự kiện

Nữ sinh ngành báo chí Asya Branch là người đẹp gốc Phi đầu tiên đến từ Mississippi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Mỹ.

Nữ sinh ngành báo chí Asya Branch là người đẹp gốc Phi đầu tiên đến từ Mississippi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Mỹ.

Người đẹp da màu Asya Branch (22 tuổi) đã vượt qua 50 thí sinh khác để đăng quang tại chung kết Miss USA 2020 (Hoa hậu Mỹ).

Khoảnh khắc Asya Branch vỡ òa hạnh phúc khi nhận vương miện hoa hậu từ người tiền nhiệm Cheslie Kryst.

Với ngôi vị này, Branch sẽ trở thành đại diện nước Mỹ tham gia Miss Universe 2020 (hiện vẫn đang hoãn tổ chức).

Asya Branch sinh năm 1998, sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động với làn da nâu, nụ cười rạng rỡ nhưng chiều cao khá "khiêm tốn" so với nhiều thí sinh khác.

Hiện, cô theo học ngành Báo chí - Truyền hình tại đại học Mississippi (Mỹ). Trước khi đăng quang tân Hoa hậu Mỹ, Asya Branch từng nhận giải Ole Miss’ Most Beautiful 2018 tại đại học Mississippi và đại diện bang Mississipi tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất xứ sở cờ hoa.

Tân Hoa hậu Mỹ từng chia sẻ, cô chưa bao giờ rời bang Mississippi một mình. Tuy nhiên, vào năm 17 tuổi, khi Asya theo học ở ĐH Harvard cho khóa học hè, cô đã có những trải nghiệm nhằm khích lệ bản thân phát triển sự độc lập và khác biệt. 

Asya Branch có câu chuyện riêng khá đặc biệt khi cô sinh ra và lớn lên tại thành phố Booneville, là con thứ sáu trong gia đình có 8 anh chị em. Bố đẻ của nàng hậu hiện đang chịu án 12 năm tù giam vì tội bắt cóc, cướp tài sản. 

Bởi thế, từ nhỏ cô đã phải chịu sự soi mói, phán xét từ mọi người xung quanh, đặc biệt là thời trung học. Thậm chí, bố mẹ những người bạn của cô còn không cho con cái họ đến nhà Asya. Khi lớn hơn, cô đã phải làm rất nhiều công việc khác nhau để đảm bảo chi phí cho cuộc sống.

Từ những trải nghiệm của mình, Asya mong muốn thành lập dự án hướng đến các trẻ em có bố mẹ ngồi tù. “Có lẽ nếu tôi nói về trải nghiệm của mình một cách cởi mở, nó sẽ giúp những đứa trẻ có cha mẹ tù tội cảm thấy bớt cô đơn hơn", tân hoa hậu chia sẻ.

Asya Branch có bảng thành tích học tập ấn tượng, giành nhiều danh hiệu, học bổng và tích cực tham gia các hoạt động xã hội tại địa phương.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-va-doi-tu-nhieu-goc-khuat-cua-nu-sinh-nganh-bao-chi-dang-quang-hoa-hau-my-a345690.html