+Aa-
    Zalo

    Nhật Tinh Anh bàng hoàng vì tai nạn xe hơi

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nam ca sĩ Nhật Tinh Anh chia sẻ, anh bị một chiếc ô tô màu xanh từ đằng sau đâm thẳng vào xe innova của mình khiến xe phải xoay 3 vòng ngược đuờng quốc lộ.

    (ĐSPL) - Nam ca sĩ Nhật Tinh Anh chia sẻ, anh bị một chiếc ô tô màu xanh từ đằng sau đâm thẳng vào xe innova của mình khiến xe phải xoay 3 vòng ngược đuờng quốc lộ.

    Nam ca sĩ vẫn chưa hết bàng hoàng với vụ tai nạn xảy ra trong ngày hôm nay của mình. Rất may, vụ tai nạn này chỉ khiến cho xe của anh bị hư hỏng chứ không ảnh hưởng gì đến những người trên xe.

    Theo như chia sẻ của Nhật Tinh Anh, khi đang di chuyển về Hà Nội trên đường quốc lộ, tài xế đang có ý định dừng lại bên lề đường để nghỉ ngơi một chút sau một đêm dài chạy xe thì một chiếc xe màu xanh đã đâm rầm vào xe của anh từ phía sau. 

    Nhật Tinh Anh chia sẻ về vụ tai nạn kinh hoàng.

    Vụ va chạm đột ngột này khiến chiếc xe của nam ca sĩ phải xoay 3 vòng ngược chiều với quốc lộ. Trên xe lúc đó ngoài tài xế và Nhật Tinh Anh, còn có em gái của anh. Tuy nhiên, may mắn là em gái anh vừa ngồi lên ghế giữa nên không bị làm sao và không ảnh hưởng gì. 

    Vì lực đâm từ đằng sau khá lớn nên chiếc xe innova của Nhật Tinh Anh cũng bị ảnh hưởng nhiều, vỡ kính và bung cửa. Chiếc xe tải màu xanh đâm xe của anh cũng bị ảnh hưởng vỡ kính và méo mó đầu xe.

    Tai nạn bất ngờ khiến ca sĩ Nhật Tinh Anh vô cùng hoảng loạn và hoang mang. Do bị chấn thương bởi vậy mà vai và đầu của anh vẫn còn đau buốt. 

    Chiếc xe tải đâm vào xe của nam ca sĩ cũng bị méo mó.

    Chiếc xe của nam ca sĩ ảnh hưởng nghiêm trọng sau vụ va chạm.

    Sau khi chia sẻ dòng trạng thái này, rất nhiều fan đã gửi lời hỏi thăm đến nam ca sĩ và chúc mừng anh đã "tai qua nạn khỏi". Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Uyên Trang, Thúy Hạnh cũng đã gửi lời động viên đến đến nam ca sĩ "Vầng trăng khóc". Nam ca sĩ này cũng không quên gửi lời nhắc nhở đến đồng nghiệp hát ở Cao Bằng cẩn thận vì đuờng rất nguy hiểm.

    Nhiều nguời hỏi thăm nam ca sĩ sau vụ tai nạn.

    Được biết, trước đó vụ tai nạn, Nhật Tinh Anh vừa kết thúc đêm diễn tại tỉnh Cao Bằng và đang di chuyển về Hà Nội trong đêm với điều kiện thời tiết xấu.

    Video: Phim 'Quyên' của Trần Bảo Sơn tung trailer 2:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-tinh-anh-bang-hoang-vi-tai-nan-xe-hoi-a94686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.