+Aa-
    Zalo

    Nhiều sao Việt không may phát hiện mắc ung thư năm 2015

    ĐS&PL (ĐSPL) – Năm 2015, showbiz Việt hoang mang với một loạt ngôi sao thông báo mình mắc bệnh ung thư quái ác.

    (ĐSPL) – Năm 2015, showbiz Việt hoang mang với một loạt ngôi sao thông báo mình mắc bệnh ung thư quái ác.

    Ung thư đang là một căn bệnh nguy hiểm hiện nay. Không quá khi nói ung thư còn khiến người ta sợ hơn là căn bệnh thế kỉ HIV/ AIDS. Theo tin tức, Việt Nam là nước có tỉ lệ người mắc ung thư cao nhất thế giới. Năm 2015, nhiều người phải hoang mang với thông tin một loạt sao Việt “cáo bệnh” vì ung thư.

    Hán Văn Tình

    Đầu năm 2015, khán giả Việt ngỡ ngàng khi nghe thông tin nghệ sĩ Hán Văn Tình mắc căn bệnh ung thư phổi di căn. Một nghệ sĩ luôn nở nụ cười trên môi trong phim Đất và người khiến khán giả xót xa khi nằm trên giường bệnh với sức khỏe ngày một yếu đi, phải thở oxy và phải hoãn sự sung sướng của mình lại vì bệnh ung thư quái ác.


    Sau nhiều tháng chống chọi với bệnh tật bằng tình thần lạc quan, sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình đã dần dần hồi phục. Mặc dù, sức khỏe chưa thể hồi phục được 100\% nhưng nghệ sĩ đã có thể đi lại bình thường, nhanh nhẹn và hoạt bát như trước.

    Duy Nhân

    Cách đây không lâu, mọi người không khỏi tiếc thương cho cuộc đời ngắn ngủi của nam diễn viên Duy Nhân. Không được may mắn như nghệ sĩ Hán Văn Tình, anh ra đi khi mới 28 tuổi bỏ lại mẹ già và vợ trẻ mới cưới được 4 tháng. Căn bệnh ung thư máu đã cướp đi mạng sống của Duy Nhân, cướp đi sự nghiệp và cướp đi niềm hạnh phúc gia đình của anh.


    Mặc dù tình yêu của vợ và sự yêu thương của gia đình đã giúp anh có động lực, sự lạc quan để đối diện với căn bệnh này nhưng 6 tháng điều trị, trải qua nhiều lần xạ trị, ghép tủy, bệnh tình của anh vẫn không hề tiến triển. Duy Nhân đã trút hơi thở cuối cùng vào 0h30 ngày 7/5.

    Trần Lập

    Bất ngờ cũng là cảm xúc chung của mọi người với thông tin nhạc sĩ Trần Lập mắc bệnh ung thư trực tràng. Thông tin thủ lĩnh của nhóm Bức Tường mắc bệnh ung thư được chính anh chia sẻ trên trang cá nhân với thái độ vô cùng bình tĩnh.


    Đối với Trần Lập mặc dù “không thể tin vào tai” mình sau khi bác sĩ thông báo nhưng anh vẫn đối diện với nó bằng sự lạc quan. Anh coi đó là một bức tường nhỏ trong cuộc đời mình để vượt qua, và chỉ cần “cắt xoẹt nó đi là xong”.

    Theo tin tức, anh đã tiến hành cuộc đại phẫu cách đây 1 tuần và đang ở giai đoạn 2 trong cuộc chiến với ung thư.

    Kim Loan


    Sau nhạc sĩ Trần Lập, học trò của anh tại The Voice là “sư tử” Kim Loan cũng phải nhập viện vì căn bênh ung thư quái ác. Tối ngày 11/11 vừa qua, ca sĩ Kim Loan đã được đưa vào bệnh viên Chợ Rẫy để chữa trị. Theo tin tức, cô phát hiện bị ung thư gan khi xuất hiện dấu nhiều như khó thở, phù da khắp người.

    Cô đã nghỉ đi hát 2 năm nay vì sức khỏe quá yếu. Hiện nay, gánh nặng gia đình và chi phí chạy chữa cho nữ ca sĩ đều do con gái của cô gánh vác.

    Nhạc sĩ Anh Bằng


    Ngày hôm nay, showbiz Việt lại tiếp tục đối diện với tin buồn nhạc sĩ Anh Bằng – tác giả “Chuyện tình Lan và Điệp” qua đời vì ung thư gan. Ông ra đi vào lúc 21h tối 12/11 (giờ Mỹ), khoảng 12h trưa nay 13/11 (giờ Việt Nam) sau 8 năm đối diện với căn bệnh ung thư di căn qua xương. 

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

     Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ITdTn6vHYa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-sao-viet-khong-may-phat-hien-mac-ung-thu-nam-2015-a119406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.