Những đám cưới đình đám của sao Việt năm 2016


Thứ 4, 28/12/2016 | 12:30


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Nhiều cặp sao Việt đã quyết định "về chung một nhà" trong năm 2016 với những đám cưới thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng.

(ĐSPL) – Nhiều cặp sao Việt đã quyết định "về chung một nhà" trong năm 2016 với những đám cưới thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng.

Trấn Thành – Hari Won


Cách đây vài ngày, đám cưới của Trấn Thành và Hari Won đã được tổ chức với sự chúc phúc của đông đảo nghệ sĩ.  Sau một năm hẹn hò đầy sóng gió và điều tiếng, Hari Won và Trấn Thành đã chính thức về chung một nhà.

Có thể nói con đường đến với hạnh phúc của cặp đôi này trải qua không ít những lùm xùm. Mặc dù quen nhau từ lâu nhưng Trấn Thành và Hari bén duyên từ sau khi đóng chung phim Bệnh viện ma. Khi đó, Hari Won đã chia tay mối tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt được 2 tháng.



Đến với Trấn Thành, Hari nhận không ít “gạch đá” của cộng đồng mạng bởi mọi người cho rằng cô “tham vàng bỏ ngãi”, “có mới nới cũ”. Không những vậy, lùm xùm, rắc rối của cô trong vòng 1 năm yêu Trấn Thành khiến nhiều người thành kiến về mối tình của cặp đôi này. Từ cô gái sở hữu lượng fan khủng vì sự dễ thương, nhí nhảnh khi yêu Tiến Đạt thì sau đó, lượng fan của cô giảm nhanh chóng khi yêu Trấn Thành.

Tuy nhiên, sau tất cả những sóng gió 1 năm qua, Trấn Thành luôn khẳng định mình là chàng trai có thể mang lại hạnh phúc cho Hari Won, là bờ vai vững chắc bảo vệ, che chở để cho cô dựa vào khi cả thế giới quay lưng.

Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp


Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp được đánh giá là cặp trai tài gái sắc của điện ảnh Việt Nam. Vitor Vũ được biết đến là vị đạo diễn tài ba với các bộ phim gây sốt như Cô dâu đại chiến, Scandal 2,… còn Đinh Ngọc Diệp là một diễn viên vô cùng xinh đẹp, tài năng.

Mặc dù cả 2 đã từng hợp tác với nhau trong rất nhiều bộ phim và bén duyên từ lâu nhưng mãi đến phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp mới công khai chuyện yêu đương. Và vài tháng sau đó, Đinh Ngọc Diệp đã chính thức cùng Victor Vũ về dinh.

Đám cưới của họ diễn ra tại Mỹ và tại TP. HCM. Trong đó, Victor Vũ còn làm bộ phim ngắn kể về chuyện tình yêu giữa họ vô cùng lãng mạn. Trong đám cưới, Đinh Ngọc Diệp gây chú ý khi mặc váy cưới nặng 20 kg.

Á hậu Trà My – doanh nhân Lê Hoàn



Đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Trà My vắng bóng trong showbiz. Nếu như nhiều người khác thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện PR hình ảnh thì Trà My dường như mất tích hoàn toàn. Và một năm sau đó vào ngày 16/3, người đẹp khiến nhiều người bất ngờ khi lên xe hoa về nhà chồng.

Kín tiếng trong chuyện tình cảm bởi vậy, thông tin bạn đời của người đẹp chỉ được biết là doanh nhân Lê Hoàn, hơn cô 10 tuổi. Cả 2 gặp nhau sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Đến nay, người đẹp đang hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ cùng ông xã và baby đầu lòng.

Lương Thế Thành – Thúy Diễm


Sau 4 năm yêu nhau, tháng 4 vừa qua, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã có một happy ending bằng lễ cưới vô cùng lãng mạn. Đám cưới Lương Thế Thành - Thúy Diễm diễn ra 2 nơi, quê chú rể - Tiền Giang và TP HCM. Lễ rước dâu được tổ chức theo đúng thủ tục truyền thống, chú rể và gia đình từ Tiền Giang lên TP HCM đón dâu.

Trong 4 năm yêu nhau, cả hai hiếm khi mâu thuẫn, giận hờn dù họ cùng làm việc trong môi trường showbiz phức tạp. Chuyện tình đẹp của hai diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân


Bỏ qua những ồn ào chuyện tình cảm trước đó với Ly Kute, người mà Mạc Hồng Quân dắt tay trong đám cưới và nói lời hẹn ước chính là Kỳ Hân. Sau hơn 6 tháng hẹn hò, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chính thức tổ chức hôn lễ vào ngày 16/6 tại TP.HCM.

Đám cưới của cả 2 diễn ra vô cùng đơn giản với sự tham gia của 150 người đều là bạn bè thân thiết. Tháng 11 vừa qua, Mạc Hồng Quân đang hạnh phúc vì được làm bố. Kỳ Hân đã sinh con trai đầu lòng cho tuyển thủ này.

Vân Trang - doanh nhân Việt kiều Hữu Huân


Sau màn cầu hôn lãng mạn của bạn trai doanh nhân Việt Kiều, Vân Trang đã chính thức từ giã cuộc sống độc thân vào ngày 9/1/ 2016. Đám cưới của người đẹp diễn ra vô cùng lãng mạn khi trước giờ làm lễ, chú rể Hữu Quân nhảy flashmob mở cửa đón cô dâu.

Tháng 10 vừa qua, nữ diễn viên hạnh phúc đón con gái đầu lòng. Hiện giờ cô đang lui về “ở ẩn” chăm chút cho tổ ấm gia đình mình. Trước đó nữ diễn viên cũng từng chia sẻ, vì chồng kín đáo, không thích nghệ sĩ bởi vậy cô sẽ chọn những vai diễn ít cảnh nóng sau khi kết hôn.

Kha Ly – Thanh Duy


Sau ba năm gắn bó,  2 diễn viên quen thuộc màn ảnh Việt Kha Ly và Thanh Duy đã chính thức về một nhà. Đám cưới của họ diễn ra vào ngày 10/3 ở An Giang – quê hương Kha Ly – và ngày 15/3 ở TP HCM – quê hương Thanh Duy. Hôn lễ của cặp đôi có sự tham gia của nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết như Tú Vi - Văn Anh, vợ chồng ca sĩ Nam Cường, Huỳnh Đông - Ái Châu,….Đại Nghĩa làm MC cho đám cưới của cặp uyên ương này.

Nam Cường – Phương Thảo


Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm  bởi vậy vào tháng 3/2016, Nam Cường gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới với Phương Thảo. Không ít người ngỡ ngàng vì biết đám cưới của nam ca sĩ vào phút chót.

Được biết bà xã của Nam Cường sinh năm 1993 là nhân viên văn phòng. Họ tổ chức đám hỏi vào năm ngoái sau 2 năm hẹn hò.

Hà Anh  - doanh nhân Olly Dowden


Không tổ chức đám cưới ở nhà hàng, khách sạn, Hà Anh chọn địa điểm tổ chức đám cưới vô cùng lãng mạn bên bãi biển Đà Nẵng thơ mộng. Lễ cưới được tổ chức ấm cúng với sự góp mặt của 60 khách mời thân thiết với cô dâu và chú rể. Không gian cưới được trang hoàng với gam màu trắng chủ đạo, nổi bật trên nền xanh của biển trời. Các khách mời cũng được yêu cầu mặc trang phục trắng và kem khi đến dự tiệc.


Điểm đặc biệt trong hôn lễ Hà Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ chính là màn vợ chồng Hà Anh đáp máy bay xuống bãi biển dưới tiếng hò reo chúc mừng của bạn bè, người thân. Được biết, Olly Dowden - chồng Hà Anh là giáo viên tiểu học tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Anh kém vợ 2 tuổi nhưng là người rất chín chắn, cặp đôi bén duyên từ một bữa tiệc của bạn bè.

Chí Anh – Khánh Linh


Năm nay cũng là năm kiện tướng dancesport Chí Anh kết thúc cuộc đời độc thân của mình. Ngày 10/9 vừa qua, Chí Anh chính thức rước nàng về dinh. Được biết bà xã Chí Anh năm nay 18 tuổi, kém anh 20 tuổi. Cô từng giành giải nhất cuộc thi Cán bộ Đoàn tài năng của trường THPT Việt Đức, Hà Nội.

Đám cưới Chí Anh khiến nhiều người bất ngờ khi anh nhảy tiết mục dancesport tặng vợ. Chưa dừng lại ở đó, trước khi đón dâu, anh còn viết một lá thư tay gửi tặng bà xã.  

Mai Ngọc – Nam Lê


10 năm yêu nhau, BTV thời tiết Mai Ngọc và doanh nhân Nam Lê đã có một đám cưới mà cả 2 từng ước mơ vào ngày 2/12 vừa qua. Có thể nói, đám cưới của Mai Ngoc và Nam Lê là một trong những đám cưới được chú ý và hoành tráng nhất showbiz Việt. Không gian tiệc cưới được trang hoàng lộng lẫy không thua kém gì tiệc cưới của các sao Hollywood.


Trong tiệc cưới, cô dâu mặc bộ đầm màu trắng kem quyến rũ, được đính kết 10.000 viên pha lê và đá quý. Trước đó, trong lễ ăn hỏi và đón dâu, "cô gái thời tiết" cũng gây ấn tượng với áo dài cổ thuyền, điểm xuyết bằng 2.000 viên ngọc trai đủ kích thước và được lấy cảm hứng từ áo dài của bà Trần Lệ Xuân.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dam-cuoi-dinh-dam-cua-sao-viet-nam-2016-a176056.html