Những hình ảnh đặc biệt hé lộ sự trở lại của Ký Ức Vui Vẻ mùa 3


Thứ 6, 13/11/2020 | 06:32


Cùng sự kiện

Sau nhiều mong đợi của khán giả, chương trình Ký Ức Vui Vẻ đã khởi động ghi hình cho mùa 3 tại miền Tây.

Sau nhiều mong đợi của khán giả, chương trình Ký Ức Vui Vẻ đã khởi động ghi hình cho mùa 3 tại miền Tây.

Ký ức vui vẻ chính thức khởi động ghi hình cho mùa 3.

Là chương trình thành công và ghi dấu trong lòng khán giả, Ký Ức Vui Vẻ đã thực sự trở thành niềm mong đợi của nhiều người sau khi phát sóng 2 mùa. Với nội dung mang tính hoài niệm, gợi nhớ nhiều ký ức đẹp, những dấu ấn thanh xuân qua nhiều thập niên, Ký Ức Vui Vẻ là chương trình truyền hình hiếm hoi được nhiều thế hệ khán giả truyền hình chờ đón. Chương trình cân bằng giữa yếu tố giải trí và giá trị nhân văn, giúp người xem ôn lại, hiểu biết thêm về những ký ức của các thập niên, từ đó mang tới nhiều cảm xúc hoài niệm.

Trong hai mùa phát sóng vừa qua, Ký Ức Vui Vẻ là chương trình có rating bình quân cao nhất trên VTV3 năm 2019, giành cúp VTV Award 2019, đoạt giải Chương trình xuất sắc nhất và được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng 2019.

Những thành tựu đó như một minh chứng Ký Ức Vui Vẻ là một trong những chương trình truyền hình được đông đảo khán giả đón nhận và yêu thương. Tháng 8/2020, fanpage Ký Ức Vui Vẻ đã hé lộ về sự trở lại của mùa 3 nhận được rất nhiều sự quan tâm và cũng không ít những lời suy đoán về format mới của chương trình.

MC Lại Văn Sâm, nghệ sĩ Tự Long, ca sĩ Thanh Duy tiếp tục gắn bó với Ký Ức Vui Vẻ mùa 3.

Sau 9 tháng kể từ tập cuối cùng của mùa 2, Ký Ức Vui Vẻ đã hé lộ sự trở lại bằng những hình ảnh chuyến ghi hình đặc biệt tại miền Tây của MC Lại Văn Sâm, NSND Tự Long và ca sĩ Thanh Duy. Họ là một trong những người đã góp phần làm nên thành công của 2 mùa trước và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Tuy vậy, thay vì xuất hiện trên sân khấu hay trong hậu trường, họ lại xuất hiện ở miền Tây. Điều này có thể thấy, Ký Ức Vui Vẻ mùa 3 sẽ có nhiều điểm khác biệt và đổi mới hứa hẹn mang đến bất ngờ cho khán giả.

Trong chuyến đi đặc biệt này, MC Lại Văn Sâm, NSND Tự Long và Thanh Duy đã được bà con chào đón niềm nở bằng bữa cơm giản dị mà ấm tình miền Tây. Để đáp lại tấm lòng của người dân, NSND Tự Long và Thanh Duy cũng có dịp “song ca văn nghệ” góp vui.

Dàn nghệ sĩ của Ký Ức Vui Vẻ còn được tham quan, khám phá miền sông nước, tìm hiểu những nét văn hóa đặc trưng nơi đây. Với sự hướng dẫn nhiệt tình của người bản địa, 3 nghệ sĩ đã có một chuyến tham quan trải nghiệm vô cùng thú vị.

Chia sẻ về chuyến đi này, MC Lại Văn Sâm hóm hỉnh: “Rất tiếc cho những người đội trưởng khác trong gia đình Ký Ức Vui Vẻ không đi cùng chúng tôi, các bạn đã bỏ lỡ mất một cơ hội tuyệt vời”.

Ký Ức Vui Vẻ mùa 3 sẽ lên sóng vào tháng 11 tới.

Theo thông tin chính thức từ nhà sản xuất, Ký Ức Vui Vẻ mùa 3 sẽ lên sóng kể từ ngày 22/11/2020. Mùa này, chương trình sẽ có nhiều sự đổi mới, đầu tiên là phần quay ngoại cảnh, để các nghệ sĩ được trực tiếp tìm hiểu và khám phá những nét văn hóa đặc trưng vùng miền.

Ký Ức Vui Vẻ mùa 3 tập 1 lên sóng lúc 21h15 Chủ Nhật ngày 22/11 trên kênh VTV3.

Hoa Vũ 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-dac-biet-he-lo-su-tro-lai-cua-ky-uc-vui-ve-mua-3-a345932.html