Những mỹ nhân Hoa ngữ dính tin đồn đổi tình lấy vai diễn thùa mới vào nghề


Thứ 5, 25/04/2019 | 23:28


Cùng sự kiện

Nhiều sao Hoa ngữ hạng A hiện nay, từ thuở mới chập chững vào nghề đã dính những tin đồn liên quan đến việc có "kim chủ" chống lưng, đổi tình lấy vai diễn.

Nhiều sao Hoa ngữ hạng A hiện nay, từ thuở mới chập chững vào nghề đã dính những tin đồn liên quan đến việc có "kim chủ" chống lưng, đổi tình lấy vai diễn. 

1. Phạm Băng Băng

Trước khi nổi tiếng như hiện tại, tên tuổi Phạm Băng Băng được gắn với biệt danh "Nữ hoàng thị phi". Công chúng nhớ đến nữ diễn viên chủ yếu qua những lần diện váy áo lộng lẫy dự thảm đỏ, những bộ phim khoe vòng 1 phản cảm hay những bộ phim có cảnh cô ân ái nóng bỏng với bạn diễn nam,... chứ không phải vì tài năng diễn xuất.

Phạm Băng Băng và ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo.

Thậm chí, thuở mới vào nghệ, Phạm Băng Băng còn gây thị phi không dứt với việc đổi tình lấy vai diễn, sẵn sàng lên giường với các đạo diễn nổi tiếng. Một danh sách khoảng 20 người đàn ông từ độ tuổi U30 – U70 được cho là các mối quan hệ tình ái của Phạm Băng Băng được tung ra khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Trong đó mối tình với Hồng Kim Bảo được cho là phức tạp và bí ẩn nhất.

Giai đoạn Phạm Băng Băng vừa khởi nghiệp là lúc Hồng Kim Bảo đã trở thành một trong những tên tuổi có ảnh hưởng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Thế nên mối quan hệ cha đỡ đầu - con gái giữa hai người ngay từ lúc bắt đầu đã tạo nên nhiều điều tiếng.

Sau đó, mỹ nhân này còn bị đồn đã mang thai với Hồng Kim Bảo và đứa con không phải ai khác chính là em trai Phạm Thừa Thừa của cô. 

Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, kém chị gái đến tận 19 tuổi. Tin đồn còn lan mạnh khi cư dân mạng làm phép so sánh ảnh lúc nhỏ của Phạm Thừa Thừa và Hồng Kim Bảo nhằm tìm ra nét giống nhau trong cái gọi là "cha con". Tuy nhiên, cả Phạm Băng Băng và ngôi sao võ thuật họ Hồng đều một mực phủ nhận tin đồn trên.

2. Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi trở nên nổi tiếng khi tuổi đời còn rất trẻ sau khi tham gia loạt phim cổ trang đình đám như "Tân Thiên long bát bộ", "Thần điêu đại hiệp",...

"Thần tiên tỷ tỷ" khi mới vào nghề đã có tin đồn quan hệ tình cảm với cha nuôi Trần Kim Phi.

"Thần tiên tỷ tỷ" chưa bao giờ được công nhận về diễn xuất mà chỉ được chú ý về ngoại hình. Kể từ khi Lưu Diệc Phi bước chân vào làng giải trí năm 15 tuổi, mỗi bước đi trong sự nghiệp của mỹ nhân này đều gắn với người cha nuôi tỉ phú Trần Kim Phi.

Cô bị đồn là có quan hệ tình cảm với cha nuôi Trần Kim Phi, nhờ đó được nâng đỡ trong sự nghiệp. Thời kì đỉnh cao về nhan sắc và sự nghiệp, còn có tin đồn cô có con với Thành Long và phải phá thai năm 16 tuổi.

Được biết, Trần Kim Phi vô cùng cưng chiều cô con gái nuôi xinh đẹp. Vào sinh nhật năm 18 tuổi của Lưu Diệc Phi, ông bỏ ra 1,8 triệu nhân dân tệ để tổ chức buổi tiệc lớn cho cô tại một hòn đảo. Thậm chí, về sau vị đại gia này còn mở riêng một công ty quản lý chỉ để hỗ trợ duy nhất cho Lưu Diệc Phi. 

Tuy nhiên, về tin đồn tình cảm, cả hai đều nhanh chóng phủ nhận và khẳng định chỉ là tình cảm cha con thân thiết.

3. Trương Bá Chi

Trương Bá Chi lên như diều gặp gió từ khi có sự xuất hiện của cha nuôi Trần Ngọc Thư. Nhiều nguồn tin cho rằng sau khi chia tay Tạ Đình Phong, sự nghiệp của Trương Bá Chi phần lớn là nhờ vào mối quan hệ với người cha nuôi này.

Có tin đồn, sự nghiệp của Trương Bá Chi phần lớn là nhờ vào mối quan hệ với người cha nuôi Trần Ngọc Thư.

Được biết, Trần Ngọc Thư là chủ tịch một tập đoàn lớn ở Hồng Kông. Ông cũng là người sáng lập Liên đoàn Từ thiện Trung Quốc, chủ tịch danh dự của Hội nhà văn Hồng Kông và là nhân vật có vai vế trong chính trường.

Tin tức ông đem cả máy bay riêng đến đón Trương Bá Chi tham dự sự kiện do mình tổ chức khiến nhiều người không khỏi đặt câu hỏi về mối quan hệ thực sự giữa hai nhân vật nổi tiếng này. 

4. Địch Lệ Nhiệt Ba

Nổi lên như một hiện tượng sau vai diễn nàng Phượng Cửu trong bộ phim "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa". 

Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba bị đồn là ăn cháo đá bát với đàn chị Dương Mịch đã hết lòng lăng xê, dựa vào đại gia để chống lưng, tự tạo scandal tình ái với Lộc Hàm (Lu Han) trong gameshow "Keep Running". 

Thời gian gần đây, mỹ nữ Tân Cương thu về không ít thị phi vì những phát ngôn của mình.

Mới đây, việc cô vượt mặt hàng loạt tên tuổi diễn viên thực lực như Lưu Đào, Tôn Lệ,… giành giải Kim Ưng với bộ phim remake của Hàn Quốc "She was pretty" (Nàng Lý Huệ Trân xinh đẹp), đã dấy lên tin đồn người đẹp mua giải để lấy tiếng. 

Tin đồn về việc người đẹp Tân Cương có kim chủ chống lưng trong giới đã xuất hiện từ lâu.

Mới đây, phát ngôn về những tin đồn liên quan đến mình, nữ diễn viên bày tỏ cảm xúc vô cùng phẫn nộ, bức xúc: "Phái nữ không cần nhất thiết phải có hậu thuẫn mạnh mẽ, hoặc như những lời đàm tiếu của công chúng mới có thể thành công được. Chúng ta hoàn toàn có thể dựa vào bản thân để trở nên tốt hơn, nỗ lực thực hiện mọi thứ, đạt được mục tiêu. Sắp tới năm 2020 rồi, mọi người có thể suy nghĩ mới hơn được không?".

Tuy nhiên, phát ngôn trên lại khiến cho Địch Lệ Nhiệt Ba thu về không ít những thị phi không đáng có. Nữ diễn viên trở thành thỏi nam châm hút scandal thế hệ mới khi liên tục có quá nhiều phát ngôn mà nhiều người cho rằng ngông cuồng, tự cao tự đại.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-my-nhan-hoa-ngu-dinh-tin-don-doi-tinh-lay-vai-dien-thua-moi-vao-nghe-a272775.html