+Aa-
    Zalo

    Những nhan sắc sinh năm 1999 làm "chao đảo" Kpop

    ĐS&PL Dù còn ít tuổi và vẫn đang là tân binh, những nữ thần tượng này đã sở hữu nhan sắc và tài năng khiến nhiều người "say đắm".

    Dù còn ít tuổi và vẫn đang là tân binh, những nữ thần tượng này đã sở hữu nhan sắc và tài năng khiến nhiều người "say đắm".

    TWICE, Red Velvet, Oh My Girl... đều là những nhóm nhạc xu hướng của Kpop trong thời gian gần đây. Bởi vì chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn, nên không ít thành viên trong những nhóm nhạc này còn khá ít tuổi.

    Dù còn rất nhỏ tuổi song các thần tượng này đều sở hữu giọng hát cũng như nhiều tài năng nổi trội. Đặc biệt, vẻ ngoài của các cô nàng đều khiến mọi người mê mẩn và hứa hẹn sẽ là những “nữ thần” trong tương lai.

    Tử Du - TWICE

    Trong số các idol sinh năm 1999, Tử Du có lẽ là cái tên nổi bật nhất. Ngay từ khi mới xuất hiện trên show Sixteen, Tử Du đã gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, cô nàng liên tục dẫn đầu top bình chọn trong nhiều tuần.


    Khi debut, Tử Du ngay lập tức nhận được sự chú ý từ người hâm mộ với nhan sắc nổi trội của mình. Thậm chí, nhan sắc của cô còn được sánh ngang với các đàn chị Yoona, Suzy. Cô nàng chính là đại diện nhan sắc mới của thế hệ girlgroup thứ 4.


    Mặc dù là em út nhưng Tử Du lại là thành viên cao nhất nhóm. Sở hữu thân hình cao ráo, khả năng hát nhảy cực tốt, cô nàng sở hữu lượng fan cực kì đông đảo đặc biệt là fan nam.


    Tử Du còn nổi tiếng là sở hữu những khoảnh khắc đẹp xuất thần. Dù trên sân khấu hay ngoài đời thực dù chụp cận mặt hay chụp từ xa thì Tử Du luôn tỏa ra khí chất của một nữ thần xinh đẹp và lạnh lùng. Cô nàng được đánh giá là thế hệ thần tượng trẻ tiêu biểu của làng nhạc Kpop và sẽ ngày một nổi tiếng hơn.

    Chaeyoung –TWICE

    Chaeyoung là thành viên thứ hai của TWICE góp mặt trong danh sách này. Cô nàng sinh năm 1999 và là rapper của nhóm. Không hề kém cạnh người bạn trong nhóm, Chaeyoung cũng là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “nữ thần”.


    Mặc dù chỉ mới 18 tuổi nhưng cô nàng lại mang một vẻ đẹp sắc sảo, và có phần “già” hơn tuổi thật. Mỗi lần Chaeyoung xuất hiện đều vô cùng nổi bật, gây được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Cô nàng cũng là thành viên có lượng fan quốc tế hùng hậu.


    Với gương mặt xinh xắn đáng yêu, đặc biệt là nụ cười má lúm đồng tiền siêu dễ thương, cô nàng đã hút hồn biết báo trái tim người hâm mộ.


    Đảm nhận phần nhạc cá tính nhưng Chaeyoung lại có khuôn mặt ngọt ngào, nữ tính. Mọi người đều thừa nhận rằng trông cô nàng thu hút hơn trên sân khấu.

    Yeri – Red Velvet

    Là em út của nhóm nhạc Red Velvet, thành viên Yeri được biết đến là một cô nàng dễ thương và đầy tài năng. Dù vào nhóm trễ hơn so với các thành viên còn lại nhưng Yeri không hề tỏ ra thua kém khi có thể thực hiện tốt cả hát, nhảy và rap.


    So với hình tượng trước đây một năm, Yeri ngày càng trưởng thành, sở hữu khí chất ngôi sao hơn. Nụ cười ấm áp và gương mặt giúp cô nàng không hề kém cạnh các đàn chị cùng nhóm.


    Với bản tính tự tin, sôi nổi và hòa đồng, Yeri nhanh chóng chiếm được trái tim của đông đảo người hâm mộ. Cô nàng được đánh giá là ngày một xinh đẹp và xứng đáng trở thành thế hệ nữ thần tiếp theo của SM sau đàn chị Yoona.


    Cô nàng cũng là đại diện nhan sắc cho lứa tân binh Kpop, hứa hẹn sẽ ngày càng càng nổi trội trong tương lai. Khó có thể phủ nhận việc Yeri là thỏi nam châm hút fan của Red Velvet.

    Mina – Gugudan

    Tham gia chương trình tuyển chọn khắc nghiệt nhất Hàn Quốc Produce 101, nhờ sự nỗ lực và khả năng của mình Mina đã chiến thắng và đứng vị trí thứ 9. Hiện tại cô nàng đã ra mắt trong nhóm nhạc Gugudan cùng các thành viên trong công ty.


    Mina được nhận xét là giống đàn chị Sohee vì cùng sở hữu, gương mặt bánh bao, mắt một mí cute. Dù mới 18 tuổi nhưng cô nàng lại có bản lĩnh sân khấu, thực hiện tốt các concept sexy.


    Không chỉ vậy, Mina còn đem đến một hình ảnh đáng yêu, nhẹ nhàng và trong sáng, nụ cười rạng rỡ của cô nàng luôn khiến các fan điêu đứng.


    Mặc dù không sở hữu gương mặt V-line nhưng trông Mina vẫn đáng yêu với khuôn mặt tròn, bầu bĩnh.

    Naeun – April

    Sở hữu vẻ ngoài trong sáng cùng tính cách vô cùng đáng yêu thành viên Naeun của nhóm nhạc April được nhiều người đánh giá là đại diện cho idol thế hệ mới của làng nhạc trong Kpop.


    Trong các hoạt động , Naeun thường có những hành động biểu cảm vô cùng đáng yêu gây được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người nhận xét chỉ cần nhìn thấy Naeun sẽ vui vẻ và yêu đời ngay lập tức.



    Đôi mắt to tròn và đáng yêu được cho là điểm quyến rũ nhất cua Naeun.

    Arin – Oh My Girl

    Đối với các teen Hàn Quốc, Oh My Girl là nhóm nhạc khá nổi vì đi theo hình tượng dễ thương, trong sáng. Đặc biệt, cô nàng Arin là thành viên sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhóm. Dù 18 tuổi nhưng cô nàng trông chỉ giống như học sinh cấp hai.


    Gây ấn tượng với mắt một mí đặc trưng và gương mặt baby, Arin nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả bởi vẻ ngây thơ và nhiều hành động đáng yêu của mình.


    Arin rất nổi tiếng trên các diễn đàn dành cho nam, cô nàng được ví như “cô em gái nhỏ” mà mọi người muốn bảo vệ.


    Arin hội tụ đầy đủ các tố chất để trở thành “nữ thần”. Chắc chắn trong vài năm nữa, cô nàng sẽ có thể trở thành nữ thần nhan sắc thế hệ mới của Kpop.

    Eunchae – DIA


    Dù không quá nổi bật, Eunchae vẫn khiến người khác phải chú ý đến mình. Đôi mắt to, vẻ đẹp dịu dàng của cô là điều mà rất nhiều người yêu thích.



    Eunchae vừa dịu dàng lại vừa đáng yêu, ở cô ánh lên sức sống của một cô gái trẻ tràn đầy sức sống.

    Yeonjeong – Cosmic Girl


    Trước khi tham gia vào nhóm nhạc Cosmic Girl, Yeonjeong đã gây được sự chú ý nhờ giọng hát nội lực và khả năng lên nốt cao “ngon ơ” của mình.


    Yeonjeong mang vẻ mặt đậm chất Hàn Quốc với mắt một mí duyên dáng. Nụ cười tươi tắn của cô nàng khiến người hâm mộ say đắm.


    YeonJeong được ví như “truyền nhân Hyorin” và hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-sac-sinh-nam-1999-lam-chao-dao-kpop-a186206.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan