"Những nhân viên gương mẫu" tập 1: Vừa mở màn đã có "cả một bầu trời tranh đấu"


Thứ 3, 13/08/2019 | 02:39


Cùng sự kiện

Thế sóng "Về nhà đi con", 50 tập phim "Những nhân viên gương mẫu" sẽ mang đến một sắc màu khác hoàn toàn. Ở đó là "cả một bầu trời tranh đấu" giữa các nhân viên.

Thế sóng "Về nhà đi con", 50 tập phim "Những nhân viên gương mẫu" sẽ mang đến một sắc màu khác hoàn toàn. Ở đó là "cả một bầu trời tranh đấu" giữa các nhân viên trong một tòa soạn báo. Tập 1 bộ phim lên sóng vào 21 giờ ngày 13/8.

Đằng sau những lời chào hỏi tươi cười là những toan tính ngầm.

Ngay sau khi "Về nhà đi con" kết thúc, 50 tập phim "Những nhân viên gương mẫu" sẽ thế sóng ra mắt khán giả. Lấy bối cảnh ở toà soạn tạp chí Tinh Hoa đang trong giai đoạn chuyển đổi với cuộc đối đầu của hai trưởng phòng Như Ý (NSND Lan Hương) và Nguyệt (Diễm Hương) trong giai đoạn sáp nhập phòng ban, tinh gọn bộ máy. Bộ phim hứa hẹn mang đến những phút giây vừa thư giãn giải trí và kịch tính hồi hộp cho người xem.

"Những nhân viên gương mẫu" khắc họa bức tranh rõ nét của đời sống công sở, nơi vẫn có tiếng đầy rẫy những mâu thuẫn giữa cái mới và cái cũ, những âm mưu bài xích lẫn nhau giữa những người được gọi là đồng nghiệp. Nghe qua đã thấy "cả một trời" ganh ghét, đố kỵ và toan tính!

Mỗi nhân vật trong "Những nhân viên gương mẫu" đều là một câu chuyện về cuộc đời, về sự lựa chọn và trả giá. Và rồi mỗi lựa chọn đó, mỗi con đường đó không phải lúc nào cũng mang lại kết quả như mong ước. Có người quá nhiệt huyết với công việc đã vô tình đẩy cuộc sống gia đình trước bờ vực tan vỡ, có người đam mê chức quyền đã chấp nhận đánh đổi cuộc sống cá nhân để đạt được mục đích của mình.

Tập 1 mở màn với cuộc họp chung ở toà soạn, ngay lúc này người xem sẽ được chứng kiến cảnh tượng "thảo mai" của hai con người nguy hiểm. Nguyệt và bà Như Ý gặp nhau ngoài cửa phòng họp, họ tươi cười tỏ vẻ như 2 chị em thân thiết. "Em mong chị hiểu em, dù thế nào em vẫn là em của chị. Em quên gửi câu hỏi cho khách, em lên phòng 5 phút, chị xin phép sếp cho em nhé", Nguyệt cười nói với bà Như Ý.

Trong cuộc họp là những màn đấu tố nhau.

Thế nhưng, con người thật của Nguyệt cũng như bà Như Ý chỉ bộc lộ rõ sau khi cuộc họp kết thúc. Tuy cười nói với nhau ở hành lang, nhưng vào cuộc họp bà Như Ý lạnh lùng tố phòng của đàn em. "Như phòng cô Nguyệt ấy, hôm kia quên tắt điện, để điều hoà để đèn để quạt suốt từ tối đến sáng chẳng thấy anh nhắc nhở gì".

Phản pháo lại, Nguyệt sỗ sàng: "Bật mỗi cái lò nướng củ khoai thì làm sao mà tốn điện được chị nhỉ". Thậm chí, nhân cơ hội, trưởng phòng hành chính (Tiến Minh) hạ bệ luôn bà Như Ý: "Còn vài năm nữa là chị về hưu. Sao chị cứ coi nhân viên của mình như xe ôm với tạp vụ, chị không sợ các cháu nó oán à".

Sau cuộc họp, Tổng biên tập tạp chí Tinh Hoa (Mạnh Cường) gọi bà Như Ý lên phòng để bàn về nhân viên mới tên Linh (Thu Trang). "Nó có ô chống lưng to như thế thì anh xếp nó vào phòng nào thì xếp, xếp vào phòng tôi nó khó ra" - Bà Như Ý kiên quyết.

Chỉ với vài tình tiết nhỏ trong cuộc họp ở tập 1, phần nào khán thính giả cũng thấy được "cuộc chiến" nơi văn phòng hiểm ác ra sao, mỗi con người là một tính cách, những bon chen, ganh đua, toan tính trở nên đỉnh điểm xuyên suốt 50 tập phim.

Cuộc chiến giữa các nhân vật trong phim sẽ diễn biến ra sao? Bà như Ý, Nguyệt, Linh, Liên... sẽ thay đổi những gì...Tất cả sẽ được giải đáp sau khi tập 1 bộ phim lên sóng vào 21 giờ ngày 13/8 trên kênh VTV1.

Mỹ An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-1-vua-mo-man-da-co-ca-mot-bau-troi-tranh-dau-a288455.html