Những nhân viên gương mẫu tập 18: Liên và Nguyệt "đánh nhau tay đôi" giữa tòa soạn


Thứ 7, 07/09/2019 | 02:52


Cùng sự kiện

Những nhân viên gương mẫu tập 18 xuất hiện thêm nhân vật mới là vợ cũ của Thành và gay cấn hơn nữa làn màn đánh nhau nảy lửa giữa Nguyệt và Liên.

Những nhân viên gương mẫu tập 18 xuất hiện thêm nhân vật mới là vợ cũ của Thành và gay cấn hơn nữa làn màn đánh nhau nảy lửa giữa Nguyệt và Liên.

Những nhân viên gương mẫu tập 18 Preview

Mở màn là cuộc trao đổi chuyên môn giữa trưởng phòng Như Ý và Nguyệt "thảo mai". Liên quan đến việc ông Thái trên bộ nhờ vả Nguyệt đăng tập thơ của Kiều Hân, lần này Nguyệt bị bà Như Ý "dạy khôn". "Không hiểu đây là thơ hay là cái gì nữa. Có thể cô là người không hiểu thơ, nhưng với kinh nghiệm của một người làm báo lâu năm thì khi đọc cô cũng phải thấy cái dạng thơ dung tục, thô thiển và tối tăm như thế này chứ? Cô phải có ý kiến ngay chứ" - bà Như ý luôn miệng nói.

"Dạ đúng là không thể múa rìu qua mắt thợ ạ. Bảo sao mà các nhà thơ nổi tiếng mỗi l;ần ra thơ lại tìm đến chị ạ. Mà chị ơi, cái này là đích thân anh Thái gọi anh Nguyên để nhờ vả đấy ạ - Nguyệt vừa giả bộ nịnh, vừa "đe dọa" trưởng phòng.

Bất ngờ thay, bà Như Ý không phải "dạng vừa", mặc sếp trên bộ hay Tổng biên tập, trưởng phòng Như Ý vẫn "cứng": "Cô định mang mấy ông ấy ra để dọa tôi đấy à? Cô có bị nhầm đối tượng không?".

Vợ cũ của Thành về nước.

Ở một phân cảnh khác, vợ cũ của chồng Liên về nước, đến thăm bố mẹ chồng cũ và dùng bữa luôn cùng gia đình Thành nhưng không có mặt Liên. Đối với con dâu mới, bà Phương luôn tỏ ra khó chịu, không hài lòng. Nhưng khi tiếp đãi dâu cũ, bà lại niềm nở, một mẹ hai con. Cô con dâu cũ cũng khéo miệng, chả vì thế mà chiều lòng được bà mẹ chồng như bà Phượng.

Theo như lời của vợ cũ Thành, lần này cô về nước hẳn. Liêu đây có phải là tình tiết "đắt giá", báo hiệu cho những biến động đối với vợ chồng Liên?

Tiếp đến là màn "hỏi cung" của Liên đối với chị Nguyệt. Liên cho rằng chính chị Nguyệt đã "chơi" mình khi phát tán những bức ảnh chụp trộm Liên.

Thế nhưng, Nguyệt "thảo mai" lại khéo "bào chữa" bằng việc đổ vấy trách nhiệm cho Nam: "Hôm ấy chị chỉ chụp ảnh lại để trêu em, không ngờ cậu Nam lại thấy được...", "Nếu chị định chơi em thì chị đã gửi thẳng ảnh cho Thành". Câu trả lời của Nguyệt dường như không thuyệt phục được Liên. Vì thế, ngay sau đó là màn đánh nhau gay cán giữa hai người phụ nữ. Cả hai xông vào túm tóc, cào cấu nhau ngay trong tòa soạn như chốn không người.

Liệu vợ cũ của Thành có khiến cuộc sống của vợ chồng Liên xáo trộn, Liên và Nguyệt sẽ giải quyết mâu thuận như thế nào? Tất cả sẽ có trong tập 18 Những nhân viên gương mẫu, phát sóng 21h ngày 9/9 trên kênh VTV1.

Mỹ An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-18-lien-va-nguyet-danh-nhau-tay-doi-giua-toa-soan-a291908.html