+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 23: Nguyệt "chơi xấu" khiến bà Như Ý phải nhập viện cấp cứu

    ĐS&PL Nguyệt "thảo mai" khiến bà Như Ý uất ức đến ngất đi vì bị chơi xấu liên quan đến tập thơ của cô nàng Kiều Hân.

    Trong Những nhân viên gương mẫu tập 23, các mâu thuẫn được đẩy lên đỉnh điểm. Nguyệt "thảo mai" khiến bà Như Ý uất ức đến ngất đi vì bị chơi xấu liên quan đến tập thơ của cô nàng Kiều Hân.

    [presscloud]12254[/presscloud]

    Những nhân viên gương mẫu tập 23 Preview

    Mở màn trích đoạn tập 23 là những xô xát, lời qua tiếng lại giữa bà Như Ý và Liên. Sau vụ Liên bị chồng đánh ghen trước cửa tòa soạn, Liên "biệt tăm" vài ngày, bây giờ cô quay lại tòa soạn gặp vịt rưởng phòng thì đã "hưởng" luôn màn "giáo huấn đọa đức":

    "Đàn ông bồ bịch đã không thể chấp nhận được rồi, huống chi đàn bà còn lăng nhăng. Gia đình nhà chồng cũng tử tế chứ có phải không đâu, kinh tế cũng có phải khó khăn gì" "Tôi mà là cô ý, thì tôi phải xấu hổ với con gái mình lắm. Không làm nổi tấm gương cho con ý thì đừng có làm mẹ". - Bà Như ý luôn miệng coi khinh nhân viên.

    Liên uất ức lắm, nhưng cũng cố giữ bình tĩnh đáp lại: "Cô Ý cháu biết là cô không ưa gì cháu, nhưng cháu nghĩ là cô không nên chủ quan phán xét người khác như thế. Con gái cháu đúng là thiệt thòi nếu như bố mẹ nó xảy ra chuyện. Nhưng cháu chưa bao giờ xấu hổ khi làm mẹ".

    Bà Như Ý luôn miệng coi khinh Liên.

    Ở một phân cảnh khác, là cuộc trao đổi căng thẳng giữa Tổng biên tập, bà Như Ý, Nguyệt và ông Hảo về tập thơ của cô nàng Kiều Hân thực tế là đạo thơ, gây ảnh hưởng xấu cho tòa soạn.

    Nguyệt mở màn bằng lời giải thích đầy oan ức: "Người ta nói có miếng thì có tiếng đã đành, đây em làm phúc phải tội, nào đã được cái gì đâu. Bây giờ còn mang tiếng là tiếp tay cho kẻ đạo thơ nữa, làm ảnh hưởng đến uy tín của toàn soạn".

    Nghe Nguyệt nói xong, bà Như Ý uất nghẹn: "Cô đúng là đồ lật lọng".

    Tiếp đến cô nàng "lật bài ngửa" với trưởng phòng Như Ý luôn: "Em nể chị vì chị là cấp trên của em", "Chị cho em hỏi thế nào là lật lọng ạ? Việc sai sót trong khâu thẩm định dẫn đến việc đạo thơ như thế này, chưa bao giờ em nói là do năng lực của chị yếu kém cả, mà em chỉ nghĩ là do tác động bên ngoài. Ví dụ như sức khỏe...", "Cho nên em nghĩ là thậm chí chị còn chưa đọc thơ của Kiều Hân ý" - Nguyệt "đâm" thẳng một nhát vào bà Như Ý.

    Mọi lỗi lầm giờ đổ hết lên đầu bà Như Ý. Ở phân cảnh này người xem cũng cảm thấy uất ức thay bà.

    "Anh nói với tôi đây là trường hợp anh Thái trên bộ gửi gắm, cần phải lưu ý" - Bà Như Ý chỉ còn biết thành thật với ông Nguyên Tổng biên tập. Nhưng càng nói, càng giải thích, Nguyệt càng dồn bà ý vào bước đường cùng.

    Cuối cùng, sau cuộc nói chuyện, bà Như Ý đau đớn, ngã vật trong phòng làm việc. May mắn lúc bấy giờ có cô Loan hô hoán mọi người đến giúp gọi xe cứu thương.

    Tất cả những tình tiết hấp dẫn sẽ được tiết lộ trong tập 23 Những nhân viên gương mẫu, phát sóng lúc 21h ngày 17/9 trên kênh VTV1.

    Mỹ An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-23-nguyet-choi-xau-khien-ba-nhu-y-phai-nhap-vien-cap-cuu-a293167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan