Những nhân viên gương mẫu tập 25: Bà Như Ý trốn khỏi viện để "vạch mặt" Nguyệt "thảo mai"


Thứ 6, 20/09/2019 | 02:16


Cùng sự kiện

Những nhân viên gương mẫu tập 25 nối tiếp câu chuyện giữa bà Như Ý, Nguyệt và ông Nguyên - Tổng biên tập xoay quanh những rắc rối về tập thơ của cô Kiều Hân.

Những nhân viên gương mẫu tập 25 nối tiếp câu chuyện giữa bà Như Ý, Nguyệt và ông Nguyên - Tổng biên tập xoay quanh những rắc rối về tập thơ của cô Kiều Hân được cho là đạo lại.

Cuộc nói chuyện giữa Nguyệt "thảo mai" và hotgirl Kiều Hân càng khiến khán giả tò mò về "năng lực" của của nàng này. Thay vì có thái độ ngại ngùng, hối lỗi trước hành động của mình, "sao quả tạ" mang tên hotgirl Kiều Hân lại mạnh miệng thách thức nhiều người.

Cô nàng đạo thơ chẳng thèm đoái hoài đến việc có người muốn kiện quyền tác giả mà còn thản nhiên đòi kiện lại ai dám động đến cuốn tự truyện của mình, và lớn tiếng với chị Nguyệt. Thậm chí khi bị "đàn em" đe nạt, Nguyệt không nói được nửa lời.

Kiều Hân lên mặt thách thức Nguyệt và nhiều người.

Không chỉ dừng lại ở câu chuyện đạo thơ gây ra "phốt" kiện tụng, Kiều Hân còn làm ra những việc không ai ngờ tới khi đăng một phần cuốn tự truyện lên trang cá nhân. Nội dung được lan truyền trên mạng xã hội đều toàn những lời lẽ tục tĩu, dung tục cùng những hình ảnh phản cảm của cô ca sĩ mới nổi. Hơn nữa, hình ảnh của Kiều Hân lại vừa lên bìa tạp chí, khiến cả tòa soạn phải chịu "trái đắng" và giải trình lên bộ. Uy tín của ông Nguyên cũng vì thế mà bị ảnh hưởng.

Còn về phần bà Như Ý, trưởng phòng đã trốn khỏi viện để đến tòa soạn khi biết tình hình đang vô cùng nguy cấp. Kịp thời "đánh tiếng" cho anh Phong - Phó tổng biên tập ngay thời điểm chuẩn bị ra sân bay đi công tác với chị Nguyệt, vị phó tổng đã hủy ngay chuyến đi để xử lí sự việc.

Bà Như Ý "chơi bài ngửa" với Nguyệt.

Khi lên phòng, lần này bà Như Ý không nể nang ai nữa, bà điểm mặt chỉ tên những ai có liên quan đến "mớ hỗn độn" này, trong đó có cả ông Nguyên.

Mặt đối mặt với Nguyệt "thảo mai", bà Ý lên tiếng: "Tôi không nói Kiều Hân, tôi nói những kẻ tiếp tay cho những trò lố lăng của Kiều Hân ý".

Tiếp đến chị Nguyệt giả ngây ngô, đáp lại: "Sao hôm nay chị nói chuyện cứ sao sao ý nhỉ?"

Nhưng Nguyệt lại giả ngơ như không biết chuyện gì.

Không giữ nổi bình tĩnh trước sự giả tạo của cô nhân viên cấp dưới, bà Như Ý như muốn "tăng xông" một lần nữa: "Cô thôi đi! Cô đừng có vờ vịt nữa. Tóm lại cô với ông Nguyên định giở trò gì? Chẳng phải ngẫu nhiên mà ông Thái ở trên bộ lại tích cực liên lạc với hai người như vậy" - Bà Ý không ngần ngại vạch trần mối quan hệ giữa ông Nguyên, ông Thái và Nguyệt.

Dù một mực nói không có quan hệ mờ ám với Tài, nhưng những hành động của Liên với anh chàng này lại gây hiểu nhầm, và vô tình lọt vào tầm mắt của Nguyệt.

Cũng trong tập 25, người xem lại một lần nữa chứng kiến cảnh Liên và anh chàng tên Tài có những hành động lạ trong nhà hàng. Điều quan trọng, lần này người bắt gặp Liên với chàng trai trẻ kia vẫn là Nguyệt.

Những nhân viên gương mẫu tiếp tục được phát sóng vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-25-ba-nhu-y-tron-khoi-vien-de-vach-mat-nguyet-thao-mai-a293638.html