+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 26: Bà Như Ý bị dồn vào "ngõ cụt", Nguyệt biết thêm tin sốc

    ĐS&PL Tập 26 Những nhân viên gương mẫu hé lộ nhiều sự thật. Bà Như Ý lại một lần nữa phải nhập viện vì mọi oan ức đều bị đổ lên đầu.

    Tập 26 Những nhân viên gương mẫu hé lộ nhiều sự thật. Bà Như Ý lại một lần nữa phải nhập viện vì mọi oan ức đều đổ lên đầu mình.

    [presscloud]12347[/presscloud]

    Những nhân viên gương mẫu tập 26 Preview.

    Mở màn trích đoạn tập 26 Những nhân viên gương mẫu là cuộc nói chuyện giữa một nhân viên với 2 vị sếp Tổng và Phó. Chuyện sẽ không quá căng thẳng nếu như không phải đúng lúc ấy bà Như Ý có việc lên phòng Tổng biên tập và vô tình nghe được câu chuyện có liên quan trực tiếp đến mình.

    Các nhân viên đều cho rằng bà Như Ý đã ăn lót tay nên mới để lọt tập thơ của Kiều Hân.

    Sau sự cố do "sao quả tạ" Kiều Hân mang đến, thanh danh bà Như Ý bị bôi nhọ. Nữ nhân viên một mực khẳng định với sếp Nguyên về "con người" bà Ý: "Duyệt một bài thơ đạo của một ca sĩ vô danh tiểu tốt mà lại đưa lên trang bìa hoành tráng cơ chứ. Anh ý, anh cũng không nên bao che cho cô ấy làm gì. Không phải một mình em mà là cả cái làng này họ đều nói rằng nếu không có chuyện lót tay thì làm sao mà lọt qua được. Xảy ra chuyện lăn ra ốm rồi đổ trách nhiệm cho lãnh đạo".

    Trong khi đó, sếp Phong vẫn cố "bào chữa" cho bà Như Ý, nhưng xem ra ông Nguyên chỉ biết ôm đầu, thiếu chính kiến: "Chị ạ, chị Như Ý có tuổi rồi nên có thể dôi khi làm việc thiếu nhanh nhạy. Em nghĩ là mọi người đừng đổ oan cho chị ấy" - Sếp Phong lên tiếng.

    Ấy thế mà cô nhân viên kia vẫn cố dùng lời lẽ sát thương vị trưởng phòng Như ý: "Nếu cảm thấy già rồi không làm được tốt việc thì để cho cô Nguyệt lên, đằng này lại tham quyền cố vị".

    Nghe được câu chuyện, bà Như Ý uất hận, vẻ mặt thất thần. Sau đó là tiếp nối đến cảnh bà Ý mặc bộ đồ bệnh nhân ngồi trên giường bệnh.

    Cũng chính vì có mặt ở đây, bà ý mới biết được sự thật về Liên - cô nhân viên cứng đầu mà bà vốn chẳng ưa.

    Vị bác sĩ trao đổi điện thoại về bệnh tình của Liên: "Cũng cần phải cho Liên biết sự thật" được bà Ý "bắt trọn".

    Bảo tiết lộ với chị Nguyệt thấy sếp Phong có hành động mờ ám.

    Ở một diễn biến khác, cậu Bảo - nhân viên bảo vệ của tòa soạn lại hé lộ tin "động trời" cho chị Nguyệt.

    "Nhưng mà trong lúc em đi, em vẫn thấy phòng phòng sếp sáng đèn, em hé cửa định vào hỏi thăm sếp một câu, thì thấy, em thấy... em minh họa nhé". Vừa nói dứt điểm Bảo lao vào ôm chị Nguyệt thân mật khiến Nguyệt phải hét lên: "Làm cái gì đấy...". "Thì em thấy sếp..." - Bảo nói.

    "Anh Phong á, linh ta linh tinh. Chị làm việc với anh Phong bao nhiêu lâu, anh Phong không phải là người như thế" - Chị Nguyệt bất ngờ trước thông tin của Bảo.

    Hành động của cậu Bảo minh họa rõ ràng khiến Nguyệt không thể không tin rằng sếp Phong và "người kia" (có lẽ là Chi) đang có quan hệ mờ ám.

    "Bây giờ em mới thấy, em đẹp em có quyền chẳng sai tí nào chị ạ" - Bảo khẳng định thêm với Nguyệt.

    Không còn phân vân, nghi ngờ, Nguyệt "thảo mai" phải thừa nhận: "Công nhận, đúng là không thể trông mặt mà bắt hình dong được. Cô em này chắc là định tròi lên làm mẫu nghi thiên hạ đây".

    Số phận bà Như Ý sẽ đi về đâu sau khi Nguyệt liên tục "ra đòn", và sự thật Chi và sếp Phong có mối quan hệ gì? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 26 Những nhân viên gương mẫu phát sóng 21h ngày 23/9 trên kênh VTV1.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-26-ba-nhu-y-bi-don-vao-ngo-cut-nguyet-biet-them-tin-soc-a293687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan