+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 8: Vợ cũ, vợ mới của Tổng biên tập "choảng" nhau giữa tòa soạn

    ĐS&PL Tập 8 Những nhân viên gương mẫu tiếp tục những tình tiết gay cấn xoay quanh 2 bà vợ của vị Tổng biên tập. Qua lời trách móc của vợ cũ, ông Nguyện vô tình bị "lộ" bản chất

    Tập 8 Những nhân viên gương mẫu tiếp tục những tình tiết gay cấn xoay quanh 2 bà vợ của vị Tổng biên tập. Qua lời trách móc của vợ cũ, ông Nguyện vô tình bị "lộ" bản chất.

    Ông Nguyên luôn trong trạng thái căng thẳng vì 2 bà vợ.

    Trong bộ phim "Những nhân viên gương mẫu" chuyện gì cũng có thể xảy ra, không chỉ giải quyết việc cơ quan, nếu cần thiết các nhân viên đến cả sếp tổng cũng có thể mang chuyện gia đình đến để xử lý. Bằng chứng là, Liên cũng đã từng mấy phen đau đầu vì mẹ chồng rình rập ở cơ quan, Nam từng một phen vừa đau vừa xấu hổ vì "chị nhà hổ báo" đến đánh ghen, giờ lại đến cả Tổng biên tập giải quyết chuyện cưới xin của con trai cùng 2 bà vợ cũ, mới.

    Ở tập 8 bộ phim sẽ xuất hiện thêm nhiều tình tiết mới. Việc gia đình của ông Nguyên (NSƯT Trần Mạnh Cường), cưới xin của con trai mà ảnh hưởng đến cả tờ tạp chí. Đến mức vợ mới của ông Nguyên phải kèn cựa với vợ cũ, vì lí do chẳng hiểu vì sao bà ta lại gặp ông Nguyên quá mức thường xuyên. Đã vậy còn tự ý đổi thực đơn nhà hàng.

    Bà Uyên đến tận tòa soạn để "hỏi tội" chồng cũ. Bà lên giọng với chồng cũ vô tình tiết lộ ra những "tính xấu" vốn có của vị Tổng biên tập này: "Xem ra cô vợ trẻ của ông ghê gớm hơn tôi tưởng đấy. Ngày xưa ông ở với tôi bao nhiêu tiền ông ki ki cóp cóp ông dắt vào người, đưa cho tôi mỗi tiền chi tiêu với tiền học. Thế bây giờ ông có lo được không? Ông không lo để tôi gọi cho cô Hà tài vụ, chả lẽ cô ấy không ứng cho ông được vài đồng".

    Chị Huyền - vợ hiện tại của ông Nguyên bắt gặp màn gặp gỡ của chồng mình và vợ cũ ngay tại cơ quan làm việc. Ngay lập tức, Huyền lên phòng ông Nguyên để làm rõ. Quá bức xúc, cô vợ tuyên bố "Đã thế đừng mong tôi cho đứng cùng ở trong đám cưới. Ai nói gì cũng được, đàm tiếu gì cũng được. Nhưng người đi cùng anh phải là tôi".

    Chị Huyền - vợ chính thức của ông Nguyên bức xúc.

    Đúng theo diễn biến xuyên suốt bộ phim, mỗi khi có "kịch hay" là biệt đội siêu "hóng hớt" lại quây bên ngoài. Hai cô nhân viên, 1 cô phe cô Như Ý (NSND Lan Hương), cô còn lại thuộc phòng của Nguyệt (Diễm Hương) đang đứng hóng hớt bên ngoài. Cả hai "vô tình" nghe được toàn bộ câu chuyện "không hay hò gì" của ông Nguyên. Một cô nhân viên của Nguyệt chạy về phòng "khoe", tuy nhiên đúng lúc đó bà Uyên (NSƯT Vân Dung) đang ở đó. Cuộc chiến giữa "bình cũ", "bình mới" chính thức bắt đầu.

    Ở tập 8, bỗng dưng Nguyệt "thảo mai" lại có ơn đối với bà Uyên.

    Cả 2 bức xúc nhau âu cũng chỉ vì thực đơn cưới của con trai ông Nguyên. Người thì cho rằng món ăn quá đơn giản, người kia lại nói mình có gu được người khác khen. Nhưng thế trận có vẻ nghiêng về chị Huyền nhiều hơn, dù sao đi nữa, Huyền hiện tại vẫn đang là "chính cung".

    Ở một diễn biến khác, phòng của Nguyệt dự kiến quà mừng lên đến vài chục triệu. Cô cháu gái Loan cũng là nhân viên trong phòng bà Như Ý đã đi nghe ngóng về rồi truyền lại thông tin cho bà Ý: "chính cái lão Nam phòng bên kia mà, ông ấy vừa khai với cháu xong. Nhưng mà vài chục triệu thì chát nhỉ???" Bà Như ý rút kính xuống, nói với giọng mỉa mai: "Hư! mang tiền ra để mua cái ghế trưởng phòng thì hơi bị nhục".

    Những Nhân Viên Gương Mẫu tiếp tục được phát sóng vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

    Mỹ An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-8-vo-cu-vo-moi-cua-tong-bien-tap-choang-nhau-giua-toa-soan-a290066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan