Những nhân viên gương mẫu tập 9: Đã tìm ra "cô gái vàng trong làng thảo mai" giúp sếp "giải quyết" gọn 2 bà vợ


Thứ 2, 26/08/2019 | 23:57


Cùng sự kiện

Tập 9 Những nhân viên gương giúp khán giả "mở tầm mắt" chứng kiến một nàng Nguyệt cao tay, là "cô gái vàng trong làng thảo mai", một lúc đối phó với 2 bà vợ của sếp.

Tập 9 Những nhân viên gương giúp khán giả "mở tầm mắt" chứng kiến một nàng Nguyệt cao tay, là "cô gái vàng trong làng thảo mai". Nguyệt một lúc đối phó với 2 bà vợ tinh quái của sếp, nghiễm nhiên trở thành "người phán xử" giúp sếp giải quyết vấn đề gia đình.

Thêm một nàng Nguyệt gắn với mác "thảo mai" trong Những nhân viên gương mẫu. Cũng vì thế mà những ai tên Nguyệt đều bị vạ lây vì dễ gây hiểu nhầm là "cô gái vàng trong làng thảo mai".

Ở tập 9 Những nhân viên gương mẫu, Nguyệt bộc lộ tài năng xu nịnh siêu đẳng cấp của mình. Giữa lúc "dầu sôi lửa bỏng" của gia đình sếp Nguyên, chỉ một mình chị Nguyệt cũng có thể làm hài lòng cả 2 bà vợ của sếp.

Với mục đích kèn cựa với bà Như Ý (NSND Lan Hương), Nguyệt đã không "nương tay" mà vận dụng toàn bộ nội công thảo mai thâm hậu của mình, toan tính "âm mưu" làm "người phán xử" thay tổng biên tập để giải quyết những rắc rối giữa vợ mới và vợ cũ trong đám cưới của con trai.

Nếu ở tập trước 2 bà vợ cũ, mới cãi nhau về cái menu thì ở tập này cả hai lại tiếp tục tranh đấu chỉ vì trang trí hoa màu hồng hay màu trắng. Đau đầu nhưng vẫn không tìm ra cách giải quyết, sếp Nguyên chỉ còn nước cầu cứu đến cấp dưới.

Nối tiếp từ tập 8, bà Uyên tới tận tòa soạn đòi chồng cũ chi tiền để mua quà mừng cưới cho con trai. Vừa lúc đó, vợ hai của ông Nguyên - Huyền cũng tới tòa soạn và bắt gặp cảnh chồng mình đưa vật gì đó cho vợ cũ nên nổi trận lôi đình. Huyền còn đề nghị ông Nguyên cấm không cho bà Uyên được tham dự lễ cưới dù là mẹ đẻ của Việt - con trai ông Nguyên.

Sang tới tập 9, tin này tới tai bà Uyên. Bà Uyên hằm hằm lên phòng của chồng cũ và dằn mặt Huyền. "Đám bạn của thằng Việt vẫn nhớ đến tôi. Bây giờ tự dưng đến ngày cưới cô lại sánh vai cùng với bố thằng Việt bước lên trên sân khấu. Nhìn nó khó coi lắm! Khi nào mà cưới con gái cô, cô sẽ hiểu được những điều tôi nói đấy!" - vừa nói bà Uyên vừa lườm Huyền.

Bà Uyên cho rằng mình là mẹ đẻ nên người đi bên ông Nguyên phải là bà mới đúng. Trong khi đó, dù rất ấm ức nhưng Huyền không đáp trả lại một lời nào. Ông Nguyên thấy tình hình ngày càng căng thẳng nên đưa ra ý kiến: "Thôi ai đứng chẳng được, người có công sinh, người có công dưỡng". Nhưng chưa kịp dứt lời thì cả hai bà vợ của ông đều đồng thanh đáp trả: "Không được" khiến ông cô cùng đau đầu và khó xử.

Với tài năng của mình, đầu tiên Nguyệt gặp chị Huyền - vợ đương nhiệm kì của sếp để xoa dịu. Chị Huyền tính tình khá "cởi mở", dễ tin người, đặc biệt những người "hót" hay như Nguyệt lại càng dễ tin tưởng. Thậm chí cô cấp dưới còn "dụ kèo" được Huyền nói giúp sếp tổng chuyện sát nhập hai phòng nội dung.

Gặp xong vợ đương nhiệm, Nguyệt đi tìm ngay vợ "tiền nhiệm" của sếp là Uyên để xoa xịu tập 2. Bằng lí lẽ thuyết phục, luận điểm sắc bén, đồng thời không quên mách chị Uyên vài chiêu "chơi" lại vợ mới của sếp.

Có lẽ chỉ có Nguyệt mới có thể chơi nước cờ cao tay đến vậy.

Chuyện hay sẽ được hé lộ vào tập tiếp theo của Những nhân viên gương mẫu phát sóng lúc 21h, ngày 27/8 trên kệnh VTV1.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-9-da-tim-ra-co-gai-vang-trong-lang-thao-mai-giup-sep-giai-quyet-gon-2-ba-vo-a290412.html