Ninh Dương Lan Ngọc nói gì trước clip bối rối vì không có chỗ ngồi tại sự kiện?


Thứ 6, 30/10/2020 | 12:21


Cùng sự kiện

Trước đoạn video bối rối tại sự kiện vì không biết chỗ ngồi ở đâu, phía diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng giải thích và làm rõ hiểu lầm.

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng giải thích trước đoạn video nữ diễn viên bối rối tại sự kiện vì không biết chỗ ngồi ở đâu.

Trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại khoảnh khắc hai người đẹp Lan Ngọc và Linh Chi bối rối vì không có chỗ ngồi khi tham gia một sự kiện vào ngày 29/10.

Tại sảnh đón khách, Lan Ngọc và Linh Chi thông báo với thành viên BTC rằng bên trong quá đông và không còn chỗ ngồi nên cả hai mới đi ra ngoài. Ngay lập tức, phía chương trình đã giải thích với nữ diễn viên về cách sắp xếp chỗ ngồi cho nghệ sĩ, đồng thời họ cũng thuyết phục Lan Ngọc - Linh Chi vào bên trong để tham dự sự kiện.

Ban tổ chức chương trình đã lập tức ổn định chỗ ngồi cho hai người đẹp. 

Sau đó, đại diện phía Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng giải thích đây chỉ là hiểu lầm. Nữ diễn viên và cô bạn Linh Chi đã ổn định chỗ ngồi và tham dự sự kiện bình thường sau khi được BTC hỗ trợ. Ngoài ra, hai người đẹp còn cùng nhau chụp hình tại thảm đỏ.

Sau khi giải quyết hiểu lầm, Lan Ngọc và Linh Chi đã tham dự sự kiện bình thường.

Trước Lan Ngọc, nhiều nghệ sĩ khác cũng từng bỏ về giữa sự kiện. Trác Thúy Miêu bức xúc rời khỏi show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường. Vợ chồng diễn viên Văn Anh - Tú Vi thậm chí còn bị mời về giữa chừng khi đến ủng hộ Nam Thư tại chung kết chương trình Cười Xuyên Việt.

Một dẫn chứng khác là Kyo York, anh bị BTC một cuộc thi hoa hậu mời rời khỏi sự kiện chỉ vì không sở hữu tấm vé VIP. Sự việc trên cho thấy những ca sĩ, diễn viên vẫn gặp phải tình huống dở khóc dở cười.

An Nhiên (T/h)

Ảnh: Chụp màn hình - Video: Saigon Stories

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-duong-lan-ngoc-noi-gi-truoc-clip-boi-roi-vi-khong-co-cho-ngoi-tai-su-kien-a344446.html