+Aa-
    Zalo

    NSND Hồng Vân khoe nhan sắc trẻ trung rạng rỡ ở tuổi 54 sau khi nhận giải Cánh diều

    ĐS&PL Trong bộ ảnh mới, NSND Hồng Vân có lối make-up tươi tắn cùng trang phục trẻ trung, quyến rũ nhận nhiều lời khen của người hâm mộ.

    Trong bộ ảnh mới, NSND Hồng Vân có lối make-up tươi tắn cùng trang phục trẻ trung, quyến rũ nhận nhiều lời khen của người hâm mộ.

    Bộ ảnh mới thể hiện nét đẹp mặn mà, đầy sức sống của NSND Hồng Vân ở tuổi 54. Dù vậy, nữ nghệ sĩ đã phải đắn đo rất lâu mới thực hiện bộ ảnh theo phong cách quyến rũ này.

    “Lúc đầu cũng đắn đo lắm nhưng do ông xã và các con ủng hộ nên tôi đã đánh liều chơi lớn một lần xem sao”, NSND Hồng Vân chia sẻ.

    Có thể thấy, quyết định "chơi lớn" của Hồng Vân là chính xác bởi đã từ rất lâu rồi người hâm mộ mới có dịp ngắm nữ nghệ sĩ trong những thiết kế trẻ trung, gợi cảm như vậy.

    Ở tuổi 54, Hồng Vân vẫn giữ được vẻ rạng rỡ, cuốn hút cũng như nét đẹp nội liễm, chín chắn của người phụ nữ đã trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió của cuộc đời.

    NSND Hồng Vân vừa vinh dự nhận giải Cánh diều 2019 với vai diễn trong phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu 3". Chị khá bất ngờ khi nhận giải và cũng cảm thấy tiếc nuối vì hai người đồng nghiệp khác trong phim là NSND Lê Khanh cùng Ninh Dương Lan Ngọc không có giải.

    Sau hơn 2 tháng “đóng băng” vì dịch bệnh, ngày 24/5 tới, hai sân khấu kịch Phú Nhuận và Thuận Kiều của NSND Hồng Vân sẽ chính thức mở cửa đón khách sau thời gian tạm ngừng và phục vụ khán giả bằng loạt tác phẩm kinh điển.

    Trong thời gian cách ly, Hồng Vân vẫn duy trì được sức nóng tên tuổi nhờ hai webdrama lên sóng đều đặn gồm "Phượng Khấu" và "Đại kê chạy đi". Có thể nói, NSND Hồng Vân là một trong những ngôi sao kỳ cựu vẫn luôn giữ được sức nóng tên tuổi ở showbiz Việt.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-hong-van-khoe-nhan-sac-tre-trung-rang-ro-o-tuoi-54-sau-khi-nhan-giai-canh-dieu-a323861.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan