NSND Lan Hương "khoe" ảnh thời thiếu nữ đẹp tựa "nàng thơ"


Thứ 3, 20/08/2019 | 07:07


Cùng sự kiện

Ảnh thời thiếu nữ của "Mẹ chồng" Lan Hương sau khi được chính nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Ảnh thời thiếu nữ của "Mẹ chồng" Lan Hương sau khi được chính nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Nhân dịp đón tuổi mới 58, NSND Lan Hương chia sẻ trên trang cá nhân:"Bắt đầu tuổi mới với lời cảm ơn mẹ! Cảm ơn gia đình thân yêu, các thày cô, những bạn bè yêu quý và khán giả thân thương! Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp đã giành cho tôi trong ngày sinh nhật! Hy vọng những lời chúc tốt đẹp đó sẽ thành hiện thực! Biết là khó nhưng kệ cứ mơ đi!"

Bên cạnh dòng trạng thái, nữ diễn viên gạo cội cũng không quên đăng tải lưu lại những hình ảnh đẹp nhất của thời niên thiếu. Bức ảnh thơ ngây năm 17 tuổi của nữ nghệ sĩ được người hâm mộ thích thú, nhiều người bình luận khen nữ nghệ sĩ thời thiếu nữ xinh đẹp tựa "nàng thơ".

Cùng ngắm ảnh thời thiếu nữ của nữ NSND Lan Hương:

NSND Lan hương và mẹ. Có thể thấy nữ nghệ sĩ có nhiều nét đẹp giống mẹ.

Ảnh thời thiếu nữ của NSND Lan Hương chứng minh nhan sắc hiện tại của nghệ sĩ là tự nhiên.

Đôi mắt đượm buồn.

Những hình ảnh thời thiếu nữ của "mẹ chồng" Lan Hương được nhiều người ngợi khen.

NSND Lan Hương vẫn giữ được nét thời trẻ, thêm vào đó là gương mặt tươi tắn hơn rất nhiều.

Ảnh: FBNV

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-lan-huong-khoe-anh-thoi-thieu-nu-dep-tua-nang-tho-a289499.html