+Aa-
    Zalo

    NSND Minh Hòa tái xuất truyền hình với vai diễn "bà cô đồng bóng"

    ĐS&PL "Những người nhiều chuyện" với sự góp mặt của NSND Minh Hòa sẽ là bộ phim lên sóng sau khi "Sống chung với mẹ chồng" kết thúc.

    "Những người nhiều chuyện" với sự góp mặt của NSND Minh Hòa sẽ là bộ phim lên sóng sau khi "Sống chung với mẹ chồng" kết thúc.

    VTV vừa hé lộ thông tin về bộ phim sẽ thay thế khung giờ của "Sống chung với mẹ chồng". Và khán giả không khỏi háo hức khi biết được NSND Minh Hòa sẽ tham gia bộ phim truyền hình này.

    Được biết, "Những người nhiều chuyện" là bức tranh đa sắc màu về cuộc sống sinh hoạt ở một khu chung cư, nơi mà những con người xa lạ với số phận khác nhau vô tình được gắn kết. Một bà cô goá có tính tình đồng bóng cùng đứa cháu gái quá lứa lỡ thì; một anh chàng nhiếp ảnh gia gà trống nuôi con luôn trăn trở giữa nghệ thuật và thực tế; một đôi vợ chồng hở ra là cãi nhau suốt ngày; một ông đại gia nửa mùa mang hy vọng cưa đổ một cô gái trẻ....

    Một cảnh trong phim "Những người nhiều chuyện". Ảnh: VTV

    Tất cả những con người đó, số phận đó được đặt trong mối quan hệ hàng xóm láng giềng, có lúc rất tình cảm nhưng lại có lúc rất hài hước.

    Khác với những vai diễn điềm đạm, sâu sắc trước kia của mình, NSND Minh Hòa sẽ hoá thành bà cô đồng bóng, chanh chua, lắm chuyện. Người chồng màn ảnh của chị trong phim này là NSƯT Quang Thắng.

    Tạo hình của NSND Minh Hòa khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Chia sẻ với Vietnamnet về vai diễn khác biệt này, NSND Minh Hòa cho biết: "Dù nhân vật bà Sang bằng tuổi tôi ngoài đời nhưng lại không chịu.... già, ăn mặc rất màu mè, tính cách thú vị. Vì tính cách của mình, bà ấy luôn bị đẩy vào những tình huống 'giá không làm thì tốt hơn'. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải nói khi xem vai diễn của tôi cứ bật cười vì không nghĩ Minh Hoà dị như thế".

    NSƯT Nguyễn Quốc Trọng, người đã được khán giả quen mặt với hàng loạt vai diễn trong những bộ phim truyền hình như Bí thư Tỉnh ủy, Hương đất, Ngõ lỗ thủng, Mùa lá rụng…sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn của "Những người nhiều chuyện".

    Ngoài NSND Minh Hòa, phim còn có sự tham gia của các diễn viên quen thuộc như NSƯT Quang Thắng, NSƯT Đức Khuê, NSND Minh Hoà, Thu Huyền...

    Dự kiến, "Những người nhiều chuyện" sẽ lên sóng vào 20h45 thứ 4,5 hàng tuần trên kênh VTV1 sau khi "Sống chung với mẹ chồng" kết thúc.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-minh-hoa-tai-xuat-truyen-hinh-voi-vai-dien-ba-co-dong-bong-a192454.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan