NSƯT Hoài Linh thông báo linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài đã hạ cánh an toàn ở Mỹ


Thứ 2, 14/12/2020 | 01:24


NSƯT Hoài Linh đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi lễ tang của người bạn thân - cố nghệ sĩ Chí Tài diễn ra trang trọng và linh cữu của anh đã được đưa về Mỹ an toàn.

NSƯT Hoài Linh đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi lễ tang của người bạn thân - cố nghệ sĩ Chí Tài diễn ra trang trọng và linh cữu của anh đã được đưa về Mỹ an toàn.

Trong chia sẻ mới đây nhất của NSƯT Hoài Linh, anh cho biết linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài đã về đến Sân bay quốc tế Los Angeles, California, Mỹ an toàn vào khoảng 8h sáng 13/12 (giờ địa phương).

Chuyến bay đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ. Ảnh: Ngoc Tuan Photo.

Ngay sau đó, nghệ sĩ Hoài Linh đã có bài đăng trên mạng xã hội với những lời cảm tạ đến những người bạn, đồng nghiệp, khán giả đã đồng hành cùng anh và nghệ sĩ Việt Hương để thực hiện được chu toàn tang lễ cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

Nam nghệ sĩ cũng chính thức gửi lời cảm ơn đến các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp cùng mọi người đã góp phần để tang lễ Chí Tài diễn ra thuận lợi, trang trọng nhất có thể. 

Bài đăng với những lời cảm ơn của NSƯT Hoài Linh đến các bạn bè, đồng nghiệp, khán giả.

"Tôi xin trân trọng cảm ơn quý vị khán giả gần xa khắp trong và ngoài nước. Quý vị đã đến thăm viếng trong sự yêu thương và đã gửi lời chia buồn cùng gia đình chúng tôi qua các mạng xã hội. Chính sự yêu thương đó của quý vị dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài đã làm nên một tang lễ ấm áp, trang trọng và thiêng liêng.

Nguyện xin Ơn trên luôn ban tràn đầy hồng ân cho quý vị và gia đình. Trong lúc tang lễ sẽ không tránh khỏi những điều sơ sót, xin quý vị vì tình yêu thương dành cho nghệ sĩ Chí Tài mà niệm tình tha thứ cho chúng tôi", nghệ sĩ Hoài Linh viết.

NSƯT Hoài Linh và người bạn thân lâu năm - cố nghệ sĩ Chí Tài. 

Dưới phần bình luận, người hâm mộ đồng loạt gửi lời cảm ơn vì những điều ý nghĩa mà nghệ sĩ Hoài Linh đã dành cho người tri kỷ trong suốt những ngày qua. Đồng thời, khán giả cũng mong nghệ sĩ Hoài Linh giữ gìn sức khoẻ, sớm lấy lại tinh thần sau nỗi mất mát quá lớn.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-hoai-linh-thong-bao-linh-cuu-co-nghe-si-chi-tai-da-ha-canh-an-toan-o-my-a349290.html