Nữ chính trong MV mới của Jack là cái tên quen thuộc, từng "gây bão" dịp cuối năm 2019


Thứ 4, 11/03/2020 | 04:30


Cùng sự kiện

Nữ chính MV "Là một thằng con trai" của Jack không phải Thúy Ngân như đồn đoán trước đó mà là cô nàng Khánh Vân, nàng Trà Long đáng yêu trong "Mắt biếc".

Nữ chính MV "Là một thằng con trai" của Jack không phải Thúy Ngân như đồn đoán trước đó mà là cô nàng Khánh Vân, nàng Trà Long đáng yêu trong "Mắt biếc".

Sau khi cư dân mạng đặt ra nghi vấn Thúy Ngân là nữ chính trong MV mới của Jack thì khi "Là một thằng con trai" phát hành, dân tình được phen "ngã ngửa".

Hóa ra, cô nàng Khánh Vân từng "gây sốt" với vai Trà Long trong "Mắt biếc" mới là bóng hồng góp mặt trong sản phẩm mới nhất của Jack.

Đỗ Khánh Vân, sinh năm 1995, hóa thân con gái của nữ chính Hà Lan trong phim điện ảnh chuyển thể truyện Nguyễn Nhật Ánh.

Đơn vị sản xuất cho biết, nhân vật Trà Long phải thể hiện được sự ngây thơ, có lúc cười nói tinh nghịch, có lúc mang nỗi buồn trong ánh mắt nên sau cùng đã chọn Khánh Vân vì cô có ngoại hình tươi sáng, phù hợp vai diễn.

Trước khi nổi tiếng nhờ "Mắt biếc", Khánh Vân là diễn viên tự do, từng tham gia các sitcom về học đường như "Sửu nhi", "Biệt đội Bitu".

Trước đây, hotgirl 9X từng theo học chuyên ngành thiết kế thời trang ở một trường quốc tế.

Khánh Vân ghi điểm nhờ vẻ đẹp lúc thơ ngây, mạnh mẽ, tinh nghịch và đôi mắt cuốn hút.

Ngoài diễn xuất, Khánh Vân còn có nhiều tài lẻ như chơi cầu lông và đã từng cover nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích. 

Sau "Mắt biếc", Khánh Vân nhận được sự chú ý lớn từ công chúng và tích cực xuất hiện trong các chương trình, sự kiện giải trí.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chinh-trong-mv-moi-cua-jack-la-cai-ten-quen-thuoc-tung-gay-bao-dip-cuoi-nam-2019-a314846.html