Nữ diễn viên "chạy trốn thanh xuân" công khai phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt


Thứ 3, 10/09/2019 | 23:57


Cùng sự kiện

Không cần che giấu, Nữ diễn viên Lưu Đê Ly khiến khán giả bất ngờ khi tự tin chia sẻ hình ảnh "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt.

Thời gian gần đây, rất nhiều sao Việt tự tin công khai quá trình "biến đổi" nhan sắc bằng việc "dao kéo" gương mặt, vóc dáng... và nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Nữ diễn viên Lưu Đê Ly khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt.

Nữ diễn viên Lưu Đê Ly.

Tối 10/9, Lưu Đê Ly chia sẻ trên trang cá nhân hành trình "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt. Cô cho biết đã thực hiện nâng mũi, hạ gò má, trượt cằm, căng chỉ, cấy mỡ tự thân. Nữ diễn viên chia sẻ cô cũng hài lòng với gương mặt tự nhiên của mình, nhưng quyết định chỉnh sửa để "hồi xuân".

Không chỉ đăng tải ảnh hiện tại, nữ diễn viên còn chia sẻ loạt ảnh gương mặt sưng phù sau cuộc đại phẫu. Đến ngày thứ bảy, cô được rời bệnh viện trở về nhà. Sau hai tuần dao kéo, khuôn mặt vẫn có dấu hiệu sưng nhưng đã giảm. Lưu Đê Ly cho biết sau 2 tháng, cô cảm thấy tự tin với diện mạo mới.

Trước đây, Lưu Đê Ly từng vướng tin đồn sửa mũi, độn cằm song cô phủ nhận. Đây là lần đầu tiên cô công khai thừa nhận chuyện dao kéo.

Hình ảnh Lưu Đê Ly trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên trên trang Facebook cá nhân, cô đã “đập đi xây lại” hoàn toàn. Ca phẫu thuật của Lưu Đê Ly gồm : hạ gò má, nâng mũi, trượt cằm, căng chỉ, cấy mỡ tự thân.Lưu Đê Ly chia sẻ: "Sau hơn 2 tháng “quy ẩn” trông mong một diện mạo mới của mình hoàn hảo hơn xưa. 

Sau 1 tuần
Sau 2 tuần
Sau 3 tuần
Sau 2 tháng

Ngày 7/9, Lưu Đê Ly sánh bước bên diễn viên Huỳnh Anh tại Lễ trao giải VTV Awards 2019. Gương mặt cô lúc này đã hoàn thiện sau phẫu thuật và được nhận xét có điểm khác so với trước, nhất là hình dáng mũi.Nữ diễn viên từng được khán giả biết đến khi tham gia các phim truyền hình như Ba đám cưới một đời chồng, Người phán xử, Ngự lâm không kiếm, Chạy trốn thanh xuân...

Trả lời phỏng vấn báo chí hồi cuối năm 2018, thời điểm Chạy trốn thanh xuân chuẩn bị lên sóng, Lưu Đê Ly cho biết cô là người sống bản năng, nên không hối hận với những gì đã làm. Cô nói: "Tốt hay xấu là do thước đo của mỗi con người. Có thể với người này, người kia thấy như thế là tốt, người khác lại thấy xấu. Tốt hay xấu thì chỉ có tôi mới cảm nhận được thôi".

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-chay-tron-thanh-xuan-cong-khai-phau-thuat-tham-my-toan-bo-guong-mat-a292257.html