+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên "School 2017" Song Yoo Jung đột ngột qua đời, hưởng dương 26 tuổi

    ĐS&PL Truyền thông Hàn Quốc bàng hoàng đưa tin nữ diễn viên Song Yoo Jung đột ngột qua đời khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

    Truyền thông Hàn Quốc bàng hoàng đưa tin nữ diễn viên Song Yoo Jung đột ngột qua đời khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

    Hôm 25/12 (giờ địa phương), các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Song Yoo Jung đột ngột qua đời vào ngày 23/1 vừa qua, hưởng dương 26 tuổi. Nguyên nhân cái chết được thông báo là do tự tử.

    Nữ diễn viên Song Yoo Jung đột ngột qua đời.

    Theo đó, lễ an táng nữ diễn viên Song Yoo Jung được tổ chức tại phòng số 3 thuộc Nhà tang lễ Chi nhánh Gangnam, Trung tâm Y tế Seoul. Buổi lễ được tiến hành vào ngày hôm 25/1 lúc 13h30. Cô được an táng tại công viên Tưởng niệm Seoul.

    Song Yoo Jung sinh năm 1994, từng ra mắt năm 2013 trong bộ phim "Cầu vồng hoàng kim" của đài MBC. Nữ diễn viên cũng thu hút được sự chú ý của khán giả khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình như "Điều ước cho em", "Trường học 2017" và "To My Name". Tiếp đó, cô nhận được nhiều lời mời đóng CF cà phê, mỹ phẩm, kem... Năm ngoái, Song ký hợp đồng với Sublime Artist Agency (công ty Rain, Song Kang Ho, T-Ara Hyomin, GOT7 Jackson, Youngjae...).

    Cô nàng từng thu hút đông đảo sự chú ý khi tham gia bộ phim truyền hình "School 2017".

    Cư dân mạng Hàn Quốc không khỏi bàng hoàng và đau xót trước sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên trẻ tuổi: "Yên nghỉ nhé, cầu nguyện cho gia đình và bạn bè của cô ấy...", "Omg tôi là người theo dõi cô ấy trên trang cá nhân vì vẻ đẹp và tính cách sôi nổi của cô ấy. Không biết cô ấy đang chịu nhiều nỗi đau khổ. Cầu mong cô ấy yên nghỉ...", "Một tin tự tử đau lòng khác. Tại sao tại sao...??"...

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-school-2017-song-yoo-jung-dot-ngot-qua-doi-huong-duong-26-tuoi-a353816.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan