+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên "Trần Tình Lệnh" gây sốc ở "Sáng tạo doanh" vì phát ngôn ngông cuồng

    ĐS&PL Nhiều người cho rằng Trần Trác Tuyền quá tự mãn, "ngông cuồng", còn một số khác thì nhận định cô đang thể hiện đúng tinh thần của "Sáng tạo doanh".

    Nhiều người cho rằng Trần Trác Tuyền quá tự mãn, "ngông cuồng", còn một số khác thì nhận định cô đang thể hiện đúng tinh thần của "Sáng tạo doanh".

    Nữ thí sinh Trần Trác Tuyền đã trở thành tâm điểm trong tập mới nhất của "Sáng tạo doanh 2020" nhờ phát ngôn cực kỳ thẳng thắn của mình.

    Theo đó, trong bảng xếp hạng mới nhất, Trần Trác Tuyền giữ vững vị trí thứ hai trong "Thần 7" (top 7 thí sinh xuất sắc nhất). Tuy vậy, cô nàng dường như chưa mấy hài lòng với những gì mình nhận được từ vị trí này.

    Trần Trác Tuyền cho rằng mình xứng đáng nhận được nhiều hơn với vị trí đang có.

    Trong bài phát biểu sau khi biết được xếp loại, Trần Trác Tuyền chia sẻ: "Mục tiêu từ trước tới nay của tôi không phải là so sánh với 101 thí sinh mà tôi muốn so với tất cả các ca sĩ chuyên nghiệp trong ngành, bao gồm cả 4 huấn luyện viên (HLV) ở đây. Anh chị mới là mục tiêu của tôi. Tôi không thích con số 2, tôi muốn vị trí trung tâm, hạng cao nhất".

    "Khi quay chương trình, bên cạnh tôi có rất nhiều bạn được đi đóng quảng cáo thương mại, nhưng tôi vẫn chưa được đi quay. Tôi muốn hỏi các nhà tài trợ của show Sáng tạo doanh 2020, là do thứ hạng của tôi vẫn chưa đủ cao hay sao? Nếu tôi đã đến được vị trí này thì tôi nên có được những điều mình nên có", Trần Trác Tuyền nói thêm.

    Ngay sau khi chương trình phát sóng, từ khóa "Trần Trác Tuyền dám phát biểu" nhảy vọt lên top tìm kiếm của mạng xã hội Weibo.

    Những chia sẻ của Trần Trác Tuyền không chỉ gây choáng váng cho các thí sinh lẫn HLV trong "Sáng tạo doanh" mà còn gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

    Các thí sinh và HLV ngỡ ngàng với bài phát biểu của Trần Trác Tuyền.

    Hầu hết cư dân mạng cho rằng Trần Trác Tuyền EQ thấp và kiêu ngạo khi chương trình phát sóng chưa lâu mà đã có lời phát biểu "ghê gớm" đến vậy. Cư dân mạng bình luận: "Dã tâm còn cao hơn cả tài năng", "Đừng ai nói đây là thẳng thắn, dũng cảm, cái này là EQ thấp, sao lại chất vấn HLV giữa hàng trăm máy quay?", "Ranh giới giữa thẳng thắn và EQ mong manh làm sao?", "Không nhờ "Trần Tình Lệnh" thì chẳng ai biết cô này là ai, có khi out từ lâu cũng nên",...

    Trong khi đó, người hâm mộ của cô cho rằng slogan của chương trình là "Dám" thì việc nữ ca sĩ bày tỏ muốn được so sánh với các đàn anh đàn chị kinh nghiệm lâu năm không có gì sai.

    Một số ý kiến cũng cho rằng Trần Trác Tuyền dũng cảm khi dám nói nói lên sự bất công của chương trình, đòi hỏi cái mình đáng nhận được.

    Trần Trác Tuyền sinh năm 1997 tại Quý Châu, Trung Quốc, hiện được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên.

    Trần Trác Tuyền nổi tiếng từ "Trần Tình Lệnh".

    Trước khi tham gia "Sáng tạo doanh 2020", Trần Trác Tuyền đã có được sự yêu mến nhất định nhờ vai A Tinh ngọt ngào, trong sáng trong bộ phim hot hè năm 2019 "Trần Tình Lệnh".

    Khi tham gia "Sáng tạo doanh", Trần Trác Tuyền khiến khán giả thích thú khi thể hiện lại ca khúc Vô Ki trong phim "Trần Tình Lệnh".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-tran-tinh-lenh-gay-soc-o-sang-tao-doanh-vi-phat-ngon-ngong-cuong-a324654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan