Nữ streamer 9x Nghệ An sở hữu nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" khiến ai cũng mê đắm


Thứ 6, 05/03/2021 | 12:45


Cùng sự kiện

Phan Hoàng Thiên Thy gây ấn tượng trong cộng đồng streamer vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng mái tóc ấn tượng.

Phan Hoàng Thiên Thy gây ấn tượng trong cộng đồng streamer vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng mái tóc ấn tượng.

Phan Hoàng Thiên Thy, sinh năm 1995, quê ở Nghệ An. Cô bạn hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Mặc dù theo học chuyên ngành Tiếng Anh Du lịch tại Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng, thế nhưng cô bạn lại chọn con đường làm mẫu ảnh, trang điểm và hiện nay đang là một hot streamer game. Cô đã chọn con đường nghệ thuật và xác định sẽ phát triển sự nghiệp trên con đường này.

Phan Hoàng Thiên Thy sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đường cong cơ thể quyến rũ.

Cô nàng sở hữu làn da trắng hồng không tì vết khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Thiên Thy gây ấn tượng có lẽ chính là nước da trắng hồng không tì vết. Cũng chính nhờ có làn da đẹp, cô gái sinh năm 1995 chỉ cần sử dụng lối make-up tự nhiên nhưng cũng đã giúp cô trông chẳng khác nào một cô nàng lai Tây.

9x Nghệ An hiện đang là một streamer được nhiều người biết đến trong cộng đồng game.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, người đẹp đến từ Nghệ An cũng sở hữu cách ăn nói vô cùng duyên dáng, thân thiện. Cô bạn cũng có phong cách ăn mặc sành điệu, cách phối đồ vô cùng đa dạng. Sau một thời gian làm streamer, Thiên Thy tâm sự: "Khi làm streamer game, mình cảm thấy hơi áp lực về chỉ số, lượng view, lượng fans, cạnh tranh giữa các streamer với nhau để thu hút lượng khán giả.

Công việc nào cũng sẽ đào thải các nhân tố không đủ sức cạnh tranh. Cho nên muốn tiếp tục với công việc thì phải cố gắng rất nhiều, chưa kể streamer là một công việc phát triển về số lượng khá nhanh".

Cô bạn cũng có phong cách ăn mặc sành điệu, cách phối đồ vô cùng đa dạng.

Phần lớn mọi người biết đến Thiên Thy trong vai trò là một streamer thế nhưng ít ai biết rằng cô bạn cũng là một fan hâm mộ bóng đá. Cô bạn là fan hâm mộ đội tuyển Đức – nhà vô địch World Cup 2014. Ngoài ra, cầu thủ mà người đẹp sinh năm 1995 hâm mộ chính là tiền đạo Lionel Messi.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Thiên Thy tâm sự sẽ tập trung nhiều hơn vào mảng mẫu ảnh, trang điểm và sẽ lập một kênh Youtube đăng tải các video cover nhạc trẻ và kinh nghiệm make-up của mình.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-9x-nghe-an-so-huu-nhan-sac-than-tien-ty-ty-khien-ai-cung-me-dam-a358200.html