Nữ streamer bỗng chốc nổi tiếng sau khi chụp X-quang chứng minh "đôi gò bòng đảo" không hề dao kéo


Thứ 6, 05/03/2021 | 09:00


Cô nàng Mina không ngần ngại đăng tải hình ảnh chụp X-quang đáp trả tin đồn vô căn cứ về việc phẫu thuât thẩm mỹ để có được thân hình đáng mơ ước.

Cô nàng Mina không ngần ngại đăng tải hình ảnh chụp X-quang đáp trả tin đồn vô căn cứ về việc phẫu thuât thẩm mỹ để có được thân hình đáng mơ ước.

Làng streamer ngày càng xuất hiện những bóng hồng xinh đẹp tài năng, thu hút hàng triệu người hâm mộ mỗi lần lên sóng. Cô nàng Mina thời gian gần đây đã làm chao đảo cộng đồng streaming nhờ thân hình đồng hồ cát đổ gục mọi ánh nhìn.

Cô nàng Mina thời gian gần đây đã làm chao đảo cộng đồng streaming nhờ thân hình đồng hồ cát đổ gục mọi ánh nhìn.

Người đẹp này sinh năm 1989, hiện có tận 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram. Chỉ sau một video nhảy theo ca khúc Wiggle Wiggle của Jason Derulo được đăng tải trên Afreeca TV, thân hình bốc lửa không không chút mỡ thừa đã giúp Mina nổi tiếng rộng khắp sau 1 đêm. Đông đảo khán giả đã ráo riết truy lùng thông tin của cô nàng nóng bổng này.

Đông đảo khán giả đã ráo riết truy lùng thông tin của cô nàng nóng bổng này.

Không chỉ vậy, việc Mina từng từ chối bản hợp đồng làm streamer độc quyền cho đại gia Vương Tư Thông trị giá 200 triệu NDT (tương đương với 711 tỷ đồng) đã làm tên tuổi của cô nàng một lần nữa gây xôn xao.

Mina sở hữu số đo 3 vòng đáng mơ ước 95 - 62 - 93. Không ít bình luận cho rằng bóng hồng này đã tìm đến dao kéo để có được thân hình hoàn mỹ như hiện tại. Để đáp trả lại tin đồn, nàng hot girl xứ Hàn đã không ngần ngại đăng tải hình ảnh chụp X-quang để chứng minh thân hình là hoàn toàn tự nhiên. Ở tuổi 32, Mina vẫn dành phần lớn thời gian để luyện tập, giữ gìn thân hình quyến rũ.

Để đáp trả lại tin đồn, nàng hot girl xứ Hàn đã không ngần ngại đăng tải hình ảnh chụp X-quang để chứng minh thân hình là hoàn toàn tự nhiên.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-bong-choc-noi-tieng-sau-khi-chup-x-quang-chung-minh-doi-go-bong-dao-khong-he-dao-keo-a358193.html