Nữ streamer diện trang phục hầu gái, thể hiện biệt tài "khó đỡ" trên sóng trực tiếp


Thứ 4, 09/09/2020 | 06:45


Cùng sự kiện

Nữ streamer nhận được sự ủng hộ và cả những lời chỉ trích bất ngờ khi thể hiện màn lắc trà sữa trên sóng livestream.

Nữ streamer nhận được sự ủng hộ và cả những lời chỉ trích bất ngờ khi thể hiện màn lắc trà sữa trên sóng livestream.

Streamer là một nghề chỉ mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây, gắn liền với internet, mạng xã hội, các nền tảng live trực tuyến... Ban đầu, streamer xuất phát từ việc các game thủ chia sẻ trải nghiệm, bình luận khi chơi game của mình.

Không đơn giản là chỉ là chơi game và bỗng dưng nổi tiếng, thứ mà họ tạo ra là những nội dung chất lượng và đầy tính sáng tạo từ những tựa game mà họ chơi.

Tuy nhiên, hiện tại, nghề streamer đã phát triển rất đa dạng với nhiều nội dung livestream chứ không chỉ là chơi game nữa.

Một streamer có thể có thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau. Ngoài tiền donate của người xem, tiền thu được nhờ lượng sub và xem trên các nền tảng live trực tuyến...

Có một điều chắc chắn rằng, càng có nhiều người theo dõi thì sức hút của streamer càng lớn và càng có cơ hội kiếm thêm thu nhập. Vì lẽ đó, các streamer ra sức làm mới nội dung livestream nhằm thu hút người hâm mộ. Cũng từ đây, sự cố, scandal của giới streamer diễn ra thường xuyên và ồn ào không kém gì showbiz.

Mới đây, cô nàng streamer Taoyuan Nami gây tranh cãi bởi việc diện trang phục hầu gái gợi cảm rồi thể hiện biệt tài...lắc trà sữa trên sóng trực tiếp.

Hot streamer lắc trà sữa trên sóng trực tiếp.

Nhờ có vòng một căng tràn sức sống, khi Nami diện bộ trang phục hầu gái thiếu vải, cô nàng đã thu hút được một số lượng lớn người xem cho kênh của mình. Đã vậy, không chỉ trò chuyện với fan mà Nami còn bất ngờ thể hiện tài năng "khó đỡ" khi cầm hộp trà sữa là lắc qua lắc lại.

Xuyên suốt buổi phát sóng, chính cô nàng streamer cũng phải tỏ ra bất ngờ trước những màn đổ xô vào xem, donate từ người theo dõi. Khỏi phải nói, sự nổi tiếng của Taoyuan Nami đã gia tăng đáng kể sau màn livestream độc đáo này.

Tuy vậy, bên cạnh rất nhiều lời ngợi khen dáng người tốt, gương mặt xinh đẹp lại còn chịu khó đầu tư về mặt trang phục, nàng streamer vẫn nhận về nhiều ý kiến chỉ trích. Một số ý kiến cho rằng các động tác của cô nàng và kiểu trang phục này không thể gọi là gợi cảm mà phải dùng từ phản cảm, không hề phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Nữ streamer nhận nhiều chỉ trích kém tài, thường diện trang phục gợi cảm.

Nami cũng bị chỉ trích là người kém tài, không biết chơi game, ca hát nhảy múa cũng chẳng đâu vào đâu nhưng luôn diện trang phục gợi cảm, tận dụng nhan sắc và đường cong để hút fan.

Người hâm mộ Nami thì bênh vực cô nàng rằng "nhan sắc cũng là một loại tài năng". Hơn nữa, nữ streamer xinh đẹp, nói chuyện nhỏ nhẹ, có duyên khiến người xem yêu mến nên có nhiều fan là chuyện đương nhiên.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-dien-trang-phuc-hau-gai-the-hien-biet-tai-kho-do-tren-song-truc-tiep-a338189.html