Nữ streamer mắc màn đi ngủ trên sóng trực tiếp cũng suýt bị "bay màu" kênh vì khoảnh khắc hớ hênh


Thứ 3, 21/07/2020 | 01:09


Cùng sự kiện

Nữ streamer quyết định bật livestream và mắc màn đi ngủ, dù vẫn cuốn hút người xem nhưng cô cũng suýt bị "bay màu" kênh vì một vài khoảnh khắc không phù hợp.

Nữ streamer quyết định bật livestream và mắc màn đi ngủ, dù vẫn cuốn hút người xem nhưng cô cũng suýt bị "bay màu" kênh vì một vài khoảnh khắc không phù hợp.

Trường hợp các streamer không còn biết làm gì khác để giao lưu với người hâm mộ, hoặc đơn giản là quá lười nên đi ngủ trên sóng trực tiếp đã không còn là chuyện lạ.

Dù vậy, không phải cảnh ngủ nào cũng là điều phù hợp với các điều kiện được nền tảng đặt ra. Mới đây, nữ streamer Edyrin nổi tiếng trên nền tảng Afreeca TV của Hàn Quốc đã khiến người xem "thót tim" với màn ngủ "hồn nhiên" thái quá của mình.

Edyrin là streamer có tiếng ở Hàn Quốc.

Theo đó, Edyrin quyết định mắc màn đi ngủ và bật livestream đồng thời tuyên bố với người xem rằng mình sẽ ngủ sau khi trò chuyện một lát với kênh chat.

Điều đáng nói là sau khi cô nàng tuyên bố đi ngủ, lượng người xem của kênh tăng lên nhanh chóng, đạt đến hàng ngàn lượt xem.

Tuy vậy, trong lúc ngủ, Edyrin gặp một vấn đề mà cô không hề hay biết. Đó là vì chiếc quần quá ngắn, cộng với tư thế ngủ không quá ngay ngắn, Edyrin đã có một vài khoảnh khắc hớ hênh trên sóng trực tiếp.

Cô nàng không ngừng trở mình, tạo ra những dáng ngủ xiêu vẹo khó đỡ khiến người xem cảm thấy hồi hộp, đồng thời lo ngại nếu như nữ streamer chẳng may "lộ hàng", kênh của cô sẽ bị bay màu trong tíc tắc.

Nữ streamer đi ngủ trên sóng trực tiếp.

May mắn là sau một giấc ngủ dài từ sáng tới chiều, Edyrin đã tỉnh dậy, nói vài lời với người xem sau đó off livestream mà không có một sự cố đáng tiếc nào.

Tuy vậy, những hình ảnh, clip ghi lại những tư thế ngủ "quắn quéo" của Edyrin đã nhanh chóng bị lan truyền. Trước đó, cô nàng từng là streamer trên Twitch và bị "cấm sóng" vì để lộ một số đoạn video ghi lại cảnh cô và bạn trai khỏa thân trên nền tảng này.

Edyrin từng bị cấm ở nền tảng Twitch.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-mac-man-di-ngu-tren-song-truc-tiep-cung-suyt-bi-bay-mau-kenh-vi-khoanh-khac-ho-henh-a331534.html